My name is Krishia i'm 12 yrs. old. I'm a grade 6 student,
I fell inlove with a collage student uhm,, call him with his secret name Migz =).. kilig to the maxs pa din ako =) .. nakilala ko siya sa pinsan ko friend ng boyfriend niya..naging mag GTKEO kme ( Getting To Know Each Other ) yun makalipas ang ilang months lagi na kami magkatxt mag ka usap sa phone pero hindi ko naman siya BF pero naging mag M.U or Magulong Usapan kame =) .. Kc sabi ng mama ko bawal pa daw ako mag BF kc wla pa daw ako sa legal age saka Elementary student pa lang daw ako. Pero hindi ako nakinig kc pinairal ko yung puso ko at hindi ko inisip yung mang yayari.. makalipas ang 2 months naging mag on kame ni migz super happy ako =)
Migz : hi hon =)
Me: hi hon =) i miss you na po =)
Migz: hon, mahal mo ba ko ?
Me: Ou nman hon, bakit mo naman natanong yan nagdududa ka pa ba ?
Migz: hindi naman hon, kasi sabi ng mga friend ko kung mahal ka daw ng isang tao kaya niyang gawin ung ginagawa ng mag asawa.
Me: huh? hindi don napapakita kung mahal mo yung isang tao.
Migz: edi hindi mo pala ako mahal =(
Me: mahal kita migz lahat gagawin ko para sayo, wag na wag mo lang ako iiwan ='(
Migz: kung mahal mo ko kaya mong gawin yung sinasabe ng mga friends ko
Me: yan ba tlga gusto mo migz ?
Migz: ou kung mahal mo ko at lahat kaya mong gawin para saken.
yun na nga nang yari na ang dpat na hindi ko gawin, sobrang takot na takot ako noong ginawa namin yun, hindi ko alam kung anong feeling pero sinubukan ko para lang malaman at mapakita ko sa kanya na mhal ko siya at kaya kong ibigay ang lahat sa kanya..
To be continued..... =)