part 3..

257 5 6
                                    

tinanong ako ni mama kung bakit ako tulala..  sabi ko kay mama may sasabihin ako sana wag siya magalit at sana tanggapin niya iyon.. parang galit si mama ng sabihin niyang ano yun?.. sabi ko kay mama nag ka bf ako.. sabi ni mama yun lang pala ee yamo napag dadaanan tlga yun ng mga teenager na kagaya mo pero anak wag na wag ka muna mag aanak mag enjoy ka lang sa pagkabata mo.. natuwa ako kc hindi siya nagalit na nagka bf ako.. 

pero yung sasabihin ko na parang ng hina na nman ako.. pero naglakas loob ako.. pinasok ko sa isip ko na kahit anong sabihin ni mama hindi ko papabayaan ang bata na dinadala ko ngayon.. 

Me: mama, buntis po ako.

Mama: huh? ano anak wag ka ngang nagbibiro ng ganyan hindi magandang biro yan..

Me: mama totoo po.. buntis po ako 3 months 

Mama: ano ba nangyayari sayo anak bat ganyan ka kulang ba ako sa pagpapaalala sayo kulang ba yung mga sinasabi ko sayong aral, anak naman hindi ka pa nga nakakagraduate ng elementary ee.. 

Me: mama sorry po minahal ko po kc si migz ee..

 nagtanong si mama kung cnu si migz.. at yung na nga kinuwento ko kay mama kung sino si migz at kung ano yung sinabi niyang pagmamahal sinabe ko din kay mama na wala na kame ni migz kc may mahal na siyang iba at hindi niya ko kayang mahalan kc bata pa ako..  naawa ako kay mama kc umiyak siya sa harap ko at sinabe niya naging walang kwenta siyang ina sa aken... 

 after ilang days pinansin na din ako ni mama sabi niya kahit anong mangyari daw ipagpapatuloy ko ang pagiging pregy ko =) super happy ako kc tanggap niya kung anong meron ung anak niya.. kc ee kung ano ano agad pumasok sa isip ko.. pero wala na ok na kame ni mama..

 feb 13 sinilang ko na si baby Trishia =)  super cute ng baby ko =) lagi siyang hawak ni mama nahahawakan ko na lng siya pag matutulog na kme =)

 nagkita ulit kme ni migz.. si migz na inlove na inlove ako si migz na mahal na mahal ko noon..  pero ngayon isa na lng siyang waiter sa puchupuchung resto.. 

 i'm so happy.. kc kahit may mga bad na nangyari sken pero ngayon happy na ko kc ok na kme nila mama tanggap niya ako at meron akong cute na cute na baby =)  

                                  ----  and i live happily ever after w/ my baby trishia ---- 

 uhm,, at para naman sa inyo.. hindi basihan ang kahit anong bagay or kahit anong sinasabe ng iba kc ang love para sa akin pinaparamdam yan hindi pinapakiusapan napagaaralan yan hindi pinipilit.. at kung mag bf kayo piliin niyo yung magiging buhay niyo in future isipin niyo ang sarili niyo kung anong mangyayari sa inyo kung ang bf niyo ay isang waiter para sa akin ang puso natutruan yan.. para kang kumuha ng bato na pinokpok mo sa ulo mo..  have a nice day =) 

 --- the end ---

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 10, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sori nagmahal lang din ako..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon