4 พี่กันต์

534 17 0
                                    

Treatmentหัวใจยัยตัวแสบ by OleanRoze

ep. 4 พี่กันต์

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

"วี..." ชินว่าขึ้นหลังจากขับไปได้ซักพักหลังจากที่ผ่านการบ่นและตบตี(?)กันมาตลอดทาง จนมาตอนนี้ชินพาฉันมาใกล้ถึงหอพักแล้ว ถ้าฉันบอกทางไม่ผิดอะนะ

"อะไรกูถอยแทบตกแล้วนะ ยังชน..." "ป่าว มือมึงอะ" ฉันคิดว่ามันจะบ่นที่ฉันไปแนบชิดมันมากเกินไปอีก แต่เปล่า

คือเข้าใจปะ เกาะนานๆมันก็เมื่อยอะ ไหนจะความเร็วระดับตีนผีของไอ้ชินอีก มือฉันที่ควรจะกอดอยู่แถวๆเอวมัน เลยลงไปกอง...ที่...ตรงนั้นแหละ อื้ม

"แข็งแล้วมันขี่ยากนะเฮ้ย เอาขึ้นไปหน่อยๆ" ชินว่าหน้าตาเฉ๊ย ยกมือเสยผมยุ่งๆที่โดนลมตีซะยังงั้น มันได้ที่หนึ่งเรื่องความหน้าด้านขวานผ่าซากจริงๆนะเสว้ย คือตรงไปป้ะบางที?!

ฉันจิ๊ปากแล้วยกมือมาจับนมแม่งเลย "กูไม่บีบก็บุญแล้ว นี่สูงพอยั๊ง?" ฉันถามเสียงประชด มันหัวเราะ "ไม่ต้องอะ ถึงแล้ว" จริงอย่างที่มันว่า แปปๆก็ถึงที่หมาย หอ A หอพักที่อยู่ติดกับมหาลัยที่ฉันกับมันเรียนอยู่พอดี ทำเลโคตรดี และบอกเลยค่าเช่าก็โคตรแพง

แต่ม๊าเปย์ให้อะ เพราะงั้นไม่ใช่ปัญหา

ชินเบรกซะแรงจนฉันพุ่งไปชนมัน จริงๆก็เป็นเงี้ยตลอดทาง เดินทางกะไอ้ชินไม่เคยราบรื่น ยิ่งหลังมันได้บิ๊กไบค์จากป๊าและ ฉันดูเหมือนสก๊อยไปเลยอะ ค่ดแย่

ฉันถอดหมวกกันน็อกออกแล้วโยนให้ชินที่ลงจากมอไซค์ไปยืนรอแล้ว เขามองสำรวจไปรอบๆแล้วนิ่วหน้าน้อยๆ

"หอแยกชายหญิงป้ะ?" ชินถาม มือคว้ารับหมวกกันน็อกที่ฉันโยนไปได้ทั้งๆที่ไม่ได้มองมาเลย แหม่ ไอ้เราก็ลืมไปว่ามันเซียนบาส "แยกดิวะ ไม่แยกกูไม่อยู่หรอกโถ่" ฉันว่าแล้วหันไปทางหอพัก เลยเห็นเขา...

ก็ปกติที่แถวนี้จะมีคนเดินไปเดินมานะ แต่คนคนนี้... ชายร่างสูงพอๆกับชิน แต่ผิวออกคล้ำไม่ขาวโอโม่เท่า ผมสีน้ำตาลอ่อนจัดเป็นทรง เดินมาในชุดแจ็กเกตหนังอย่างเท่ห์อะ ยังกะนายแบบหลุดมาจากปกนิตยสาร! "น้องวี?" เขาหันมาเห็นฉันพอดี ฉันเลยยกมือไหว้ทักทายไปตามมารยาท "พี่กันต์...สวัสดีค่ะ"

ทรีตเม้นต์หัวใจยัยตัวแสบ [18+]Where stories live. Discover now