กราบรีดเดอร์ทุกคน+เซอร์วิสไถ่โทษ

614 29 19
                                    

กราบขอโทษจริงๆนะคะที่หายสาบสูญไปนานแสนนาน พอดีไรท์ติดสอบที่มันสำคัญกับชีวิตไรท์มากๆเลยค่ะ เลยโดนสั่งงดใช้ไปยาวๆ

ละพอจะกลับมาก็ดันลืมแอคอีก กว่าจะกู้กลับมาได้ โฮ้วววว

กะว่าจะรีไรท์เรื่องทั้งฟมดที่เขียนเลยล่ะค่ะ ด้ยยคสามที่สำนวนภาษาเราเปลี่ยนไปบ้าง และอาจจะอ่านแล้วขัดๆกับของเก่า แต่เอาเถอะค่ะ! ไรท์จะขยัน!! จะพยายามอัพให้ถี่ขึ้น ละที่แก้ของเก่าก็ค่อยมาทยอยลงละกัน
ขอโทษด้วยน้าที่ค้างคาไว้แบบนั้นนน😢😢

ไถ่โทษตามสัญญาจ้าา... แต่ไอนี่จะแอบสปอยเรื้อเรื่องนิดนึงนะ..

..
..

- ep.??-

"มึงเป็นเหี้ยไรวะ มึงมีแฟนไม่ได้แล้วต้องมาทำให้คนอื่นเขาไม่มีไปด้วยหรอวะ?" ชินผลักฉันติดกำแพงในตรอกมืดๆแล้วเดินรุกเข้ามาจนฉันไม่เหลือที่ว่างให้ดิ้นหนี

ฉันหายใจเข้าลึก แล้วยกมือขึ้นดันตัวเขาออก คำที่แม่งด่ากูนี่โคตรจี้ใจดำอะ ห่าเอ้ย เถียงก็ไม่ได้ แม่งเป็นความจริง!
กะพี่กันต์...ก็เป็นได้แค่พี่น้องอะวะ!

"กูไม่ได้...กูแค่เกลียดแม่ง ไม่ได้เกี่ยวกะมึง" ฉันว่าเสียงเบาไม่ยอมสบตาชิน สัมผัสได้ถึงอารมณ์โกรธของเขา มันคงรักอิงฟ้ามากๆล่ะนะ... ถึงได้โกรธแทนกันขนาดนี้...

บ้าเอ๊ย ใครสนละวะ เรื่องกูปะที่จะเอาคืนคนที่ตบกูไปอะ!!!

"งั้นคือถ้ากูคบกะคนอื่น ที่ไม่ใช่ฟ้า มึงก็ไม่แคร์?"
"ที่ผ่านมาเห็นกูแคร์ป้ะ? ที่พาคนโน้นคนนี้มาหออะ?!"
ฉันตวาดกลับ เกลียดน้ำเสียงดูถูกของเขา เกลีนดที่เขาคืดว่าฉันเป็นผู้หญิงใจง่าย เกลียดที่... เกลียดที่แม่งเกลียดฉัน!!
"มึงแม่งส่ำส่อน!" ฉันตะโกนใส่หน้าชินเต็มๆ มันเป็นคำที่ฉันอยากด่ามันมานานละ ห่าเอ้ยย

กูมีสิทธิเกลียดมึงได้คนเดียวเว้ยไอ้เหี้ยชินนน อ้ากก

ฉันหายใจถี่เต็มที ทั้งโกรธทั้งกลัว.. เพราะตอนนี้ชินขยับตัวเข้ามาใกล้จนลมหายใจเขารดใบหน้าฉันแล้ว...

"ให้ความเคารพกันมั่งดิวะวี! กูพี่มึงนะ!"
"มึงก็ทำตัวให้มันน่าเคารพดิวะ!"
ชินนิ่งไปพักหนึ่ง...ให้ฉันได้ถอนหายใจโล่งอกเมื่อเขาถอยห่างออกไป... กูรอดแล้ว กูเถียงชนะแม่งแล้ว

แต่เปล่า... ฉันคิดผิด
ไม่มีใครเถียงชนะชินได้หรอก...ไม่มีทาง
 
"ถ้ามึงไม่เคารพกูในฐานะพี่...กูจะให้มึงเคารพในฐานะผัวแทนแล้วกัน...!!"
ชินว่าเร็วๆแล้วพุ่งเข้ามาประกบริมฝีปากเข้ากับฉัน มือข้นหนึ่งบีบคางเบาๆบังคับให้ริมฝีปากฉันเพยอออกก่อนที่ลิ้นร้อนจะรุกล้ำเข้ามา...กูก็เคยจูบแม่งนะ
แต่ครั้งนี้ความรู้สึกมัน...รุนแรงสัส ไร้ซึ่งความอ่อนโยนหรืออารมณ์หยอกๆสไตล์ไอ้ชินอะ
นี่แม่ง...โกรธจริงๆหรอวะ

กูแค่พูดความจริงเองนะ0-0

จูบมาราธอนดำเนินต่อไปในขณะที่ฉันก็จูบตอบเขาด้วย ทำไมอะ อารมณ์แม่งได้ ดันติดกำแพง มือถูกจับไว้ อิแม่คะ มันกร๊าวใจมากค่ะ! ... ป่าวหรอก จริงๆคือ...ถ้าฉันขัดขืน หรือไม่ยอมจูบตอบ กับคนอย่างไอ้ชินอะนะ... คงไม่จบแค่จูบว่ะ เจ็บกว่าเดิมด้วยอิห่า

แต่กูเริ่มหายใจไม่ออกอะ... ฉันดิ้น...แต่มือทั้งสองก็นะ...ถูกเขารวบกดติดกับกำแพง...

เจ็บ...
ฉันสะดุ้งเฮือกเมื่อเขาบดขยี้ริมฝีปากหยักร้อนเข้ามาอย่างแรง และขบกัดซะจน...ห่า กูไม่อยากเป็นแผลในปากนะเว้ย มันแดกลำบาก!

"เหี้ยชิน..พ..พอ.." ฉันละล่ำละลักออกมาเมื่อชินผละออกให้ได้หายใจ แต่...เหมือนเขาจะไม่ได้ฟังฉันอยู่

มัน...มันทิ่ม!
ไอ้หื่นเอ้ยยยย
ด้วยความที่ใกล้กันขนาดนี้ ฉันรับรู้ได้เลยถึงมันจะมีกางเกงยีนส์กั้นไว้ก็เหอะ แม่งงงง

"ขอโทษกู...เรียกชื่อกู...แล้วกูจะยอมพอ.." ชินว่าเสียงแหบ หอบหายใจแรงๆขณะที่มือข้างที่ไม่ได้จับฉันไว้ก็ล้วงเข้ามาใต้เสื้อและบีบคลึงหน้าอกฉันช้าๆ... ไอ่ห่าาา หิวนมก็ไปหาม๊าดิวะ แม่งเอ้ยยย

โอ้ย กูถอดไปเลยได้มั้ย?? เล่นกะแม่งทีไรเสื้อยับหมด...เลอะอีกต่างหาก--

"กู...ขอโทษ...ที่มีพี่เหี้ยๆแบบมึง...อึก!!"
.
.
.

แฮร่ะ แค่นี้และกัน น้ำจิ้มๆเนาะะ อิอิ

เจอกันเร็วๆนี้(?) จ้าาาา รักรีดเดอร์ทุกคนมากๆเลยนะคะ ที่อดทนรอกันนนน////

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Dec 13, 2017 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

ทรีตเม้นต์หัวใจยัยตัวแสบ [18+]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant