10 วีสนองหั้ยย

728 18 2
                                    

Treatmentหัวใจยัยตัวแสบ by OleanRoze

ep. 10 วีสนองหั้ยย

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


วี's part

"คืนนี้? อ่อ หมายถึงมึงจะนอนพื้นอีกคืนช้ะ?" ฉันเลิกคิ้ว มันยิ้มเจ้าเล่ห์ "ไม่ต้องทำแกล้งโง่ กูรู้ว่ามึงไม่ใส ตั้งแต่ตอนนั้นที่กูเปิดเอวี..." "มึงอะแหละคนทำลายความใสกู" ฉันขัดขึ้นก่อนไอ้ชินจะบรรยายให้ฟังว่าตอนนั้นฉันหน้าแดงขนาดไหน... ตอนนั้นฉันอายุแค่ 9 ขวบเอง ไอ้ชิน 11 แล้วแม่งเปิดหนังโป๊ให้ดูเว้ย มันบอกว่า 'หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง' ในเมื่อฉันแพ้ผู้ชาย ก็ดูให้แม่งชินไปเลย

ผลคือ แม่พาฉันแอดมิดแทบไม่ทัน... ห่า คิดๆดูก็รู้สึกว่า...กูอ่อนแอจังวะ แต่นั่นก็สมเหตุสมผลว่าทำไมฉันไม่แพ้ไอ้ชิน... โดนจนด้าน... เดี๋ยว ไม่ได้หมายถึงโดนแบบนั้นนะเฮ้ย

ถึงไอ้ชินจะเป็นคนแบบนี้ แต่มันไม่ทำอะไรน้องสาวตัวเองหรอก...กูหวังว่านะ แต่ก็อีกแหละ แม่งไม่กล้าหรอก ลองดิ แม่จะเอาให้ตัวแห้งเลย -- เฮ้ย

ฉันคิดว่าการที่ไอ้ชินมาอยู่หอด้วย มันมีปัญหามากกว่าความรกของห้องว่ะ หลังฉันกับชินเดินออกจากห้องแล้วฉันกำลังจัดแจงล็อกห้องอยู่ ก็มีเสียงหวานๆดังขึ้น "พี่ชินค้าาา รุนหวัดค่าา" "อ่า...ครับ น้อง...เอ่อ..." "ดาว?" "อ่อใช่ ดีครับน้องดาว" จำชื่อยังไม่ได้เลยวุ้ย

ฉันแค่นหัวเราะแล้วหันไปมองชินที่ยิ้มแย้มทักทายสาวร่างอึ๋มตรงหน้า ฉันเก็บกุญแจลงกระเป๋า กอดอกมองดาว สาวผมน้ำตาลดัดลอน ใส่เหล็กดัดฟันและแว่นกลม ลุคเหมือนเนิร์ดนะ แต่ดูกระโปรง...สั้นเสมอหู ไหนจะเสื้อที่กระดุมแทบปรินั่นอีก (ไม่ได้อ้วน แต่นมแทบหก!) "อ่าวไงแก อยู่หออ่อวะ" ฉันทักขึ้น ดาวหันมาทางฉันแล้วดันแว่นนิดๆ "หื้ม...พี่ชินไม่ได้เล่าเรื่องเมื่อคืนให้วีฟังหรอคะ..." ชินทำตาโตแล้วรีบยกมือปิดปากดาว

ทรีตเม้นต์หัวใจยัยตัวแสบ [18+]Where stories live. Discover now