Cassidy's Point of View
"urgh" bakit ba lagi na lang ten ang score ko sa laro na 'to?
"hey, i said tara na" di ko maiwasang mainis dahil nawawala yung focus ko sa laro dahil sa inggay ni jaxon.
pinagpatuloy ko yung laro hanggang sa nag game over na naman, bigla ko tuloy naalala na parang may sinasabi si jaxon sa akin.
tumingin ako sa kanya pero nakasimangot lng siya sakin at dun ko lang na realize na nakatigil kami sa isang teka AMUSEMENT PARK???!
wait di pa parang super bata naman namin para dito?
"let's go na"
"seriously amusement park for our first date?"
"why? masama ba? san mo ba gusto?"
"fine since nag effort ka rin naman para sa first date natin."
"arte papayag rin naman pala"
kala niya siguro di ko siya narinig hmp sarap sabunutan. urgh.
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAH~~!!!!!!
WHOOOHHHHHOOOO~!!!!
WAAAAAAAHHHH
halos lumuwa na ang mata ko sa laki at inggay ng bibig ko sa kakasigaw dahil nandito kami ngayon sa vikings.
nandito kami sa pinakadulo kaya super namumutla na siguro ako sa kaba pero syempre di ako nagpapahalata.
"a-rrre yo-ou okaaaaaayy?" di ko ganoon masyadong marinig si jaxon dahil sa dami ng nasigaw na kasama namin sa rides.
humarap ako sa kanya at nahuli ko siyang nakatingin sakin, kaya tinanong ko siya
"ww-haa-t??"
"a-rrre yo-ou okaaaaaayy?" i want to punch jaxon for his stupid question, pero medyo nanginginig at mahigpit ang pagkakakapit ng kamay ko sa bakal na kinakapitan ko kaya napatingin ako don.
nanlaki ang mata ko at napatingin ulit kay jaxon ng hawakan niya ang kamay ko.
he intertwine our hands together that made my heart skipped a bit but i just erased the feeling after a while.
okay cass, calm down will you?
kailangan 'to sa show nothing more nothing less.
at habang bumabagal yung viking ay dumadami ang naiisip ko dahil lang sa paghawak niya ng kamay ko.
am i stupid? pfft.
alam mo yung parang nababasa ng isang tao yung nasa isip mo, ganon yung naramdaman ko.
"let's just enjoy the moment, alright?"
We have already finished riding most of the rides and I must say it's scary but fun. He also bought some snacks, I was eating my corndog while walking with him.
"What next ride do you want to try?"
napansin kong may natirang ketchup sa gilid ng labi niya kaya kinuha ko yung tissue sa plastic na hawak niya kung nasaan yung pinamili naming pagkain.
halata namang nagulat siya kasi umiwas siya sakin at nanlaki ang mata kaya tinapik ko ang braso niya at natawa.
"Ginulat mo naman ako 'don"
natawa pa rin ako kasi di ko makalimutan yung itsura niya.
"Hey, stop laughing "
pinipigilan kong tumawa ng nahagip ng mata ko yung ferris wheel na puno ng ilaw.
hinila ko ang kamay ni jaxon at pumunta kami sa ticket botth ng ferris wheel.
"sorry ma'am pero last ride na po yan dahil pa closing na kami."
"let's go cass, maybe we can ride it next time"
hinawakan niya ulit ang kamay ko at niyagak sa parking lot.
BINABASA MO ANG
The Virtual Marriage (WGM)
Teen FictionI'm an actress and he was an idol.All of a sudden we are married but do we really love each other? I do't think so.