Hôm đó là thứ sáu, thời tiết không thuận lợi cho lắm và...cực kì xấu.Trời dần chuyển màu, xám xịt bao phủ khắp phố Seoul. Đám học sinh trong trường lại được phen nhốn nháo vì dự đoán được nghỉ tiết thể dục. Ai đó thì đang lo lên lo xuống cho thằng em ngố của mình .
- Chắc Ten không mang áo mưa đâu nhỉ? ??? Phải rồi. .. là Ten mà!
Rosé ngồi cạnh, ngó nghiêng nhìn Lisa rồi cù léc con bé:
- Lại thế rồi? Chắc đang nghĩ về 1 thằng cu 16 tuổi xinh xắn hòa đồng giỏi thể thao học trường cấp 2 hả? Lớn đầu rồi lại đi mê thằng trẻ con, xấu hổ quá đi!
- Thế thì tí nữa nghỉ bao Tokbokki luôn đấy.
- Biết rồi! Tớ chỉ góp chút ý cho cậu thôi mà. Lè😝😝😝
Tiết học cũng nhanh chóng kết thúc . Lisa vội chạy tới căng tin trường cấp 2 bên cạnh. Mua 2 gói bánh cá rồi vào lớp của Ten. Một cậu trai trắng trẻo với khuôn mặt sáng sủa xinh trai quay lại nở nụ cười thật tươi với Lisa. Cô ngán ngẩm, nghĩ thằng bé này chỉ được cái ăn và ăn... đấm vào ngực Ten,thằng bé từ trạng thái "nam thần" bỗng ôm mình đau khổ.
- Ya! Chị Lisa, có nhất thiết phải thế ko? Mà nguyên do là gì cơ chớ?
- Yo! Gương mặt nhóc thật ngứa mắt quá đấy, biết là cười vì ăn sẽ hạnh phúc,nhưng chẳng phải nó sẽ làm nhóc có thêm mấy cái chân chim thì sao 😬...Còn đây là áo mưa, mua gần trường tôi đấy, tôi nói với chủ hàng là tí nữa nhóc sẽ đến trả tiền ! Vậy nha, hình như kết thúc giờ giải lao rồi, tôi phải về trường đây, chào nha! 😁
- Hơ. ..nài!!!!
Lisa trở về lớp trong gương mặt tí tởn. Suốt buổi học hôm đó , cô đã phần nào bớt được sự lo lắng của mình về Ten.
Lúc tan học thì trời đã thực sự mưa, Lisa thấp thỏm đứng dưới mái che của cửa hàng tiện lợi mà cô đã mua cho Ten áo mưa . Đợi 1',2',3',4...5 rồi đến 10', cuối cùng thấy bóng dáng nhỏ bé của Ten chạy tới . Cô mừng rỡ, còn Ten thì ngạc nhiên "Ô" lên, Lisa nói cô nghĩ đợi lâu nên cậu đã về rồi, đành tự mình trả tiền.
Sau đó thì Lisa mời Ten đến nhà hàng của ông ngoại để mừng cậu thắng cúp bạc chạy marathon quốc gia tuần trước. Ăn xong thì cả 2 cùng đi dạo trong công viên, Ten đưa Lisa về nhà. Ten cũng về nhà của mình, Lisa dạy Ten học bài qua điện thoại và cả 2 buôn dưa lê rôm rả gần như cả đêm . Phải rồi, đó là bạn thân đấy! Có thể mỗi câu nói hơi phũ phàng nhưng ý nghĩa đem lại không hề nhạt nhòa đâu ☺
BẠN ĐANG ĐỌC
Just you and me
FanfictionLisa và Ten là 2 người bạn thân cùng phố chơi với nhau từ khi còn bé. Cả 2 đều có những tính cách khác nhau và đối lập. Một ngày, Ten chợt nhận ra quan hệ tình bạn của mình với Lisa . Cậu cảm thấy lạc lõng vì quá nhiều thứ ngăn cản để mình đến với c...