- Jisoo!
- Yep?
- Không ai bôi son đỏ hợp bằng tớ đâu nhỉ?
Jisoo tỏ thái độ ngạc nhiên, bỏ cây kẹo khỏi miệng, cô liếc sang nhìn Jennie, há hốc mồm :
- Lại tậu son mới rồi?Hừm... Được đóng chung MV với GD sunbae quả là sung sướng thật đấy ha?
- Cũng vinh hạnh cho tớ thật...
Vừa lúc đó, cửa phòng tập mở tung , một đứa con gái trông cỏ vẻ côn đồ đi đến. Đằng sau là 2 nhỏ " A dua " trừng khoảng học sinh trung học cũng mình mẩy xăm trổ, mặt mày cao ngạo. Nó cởi áo khoác, đưa cho 1 con " đầy tớ " :
- Cất nó đi...Cẩn thận đấy!
Nhỏ đằng sau ngoan ngoãn ôm chiếc áo rồi nhanh chóng rời khỏi phòng.
- Ya! Lee Chae Young! Tưởng cậu bị loại rồi cơ mà...Còn tới đây làm gì? - Jennie nghênh ngang lên tiếng trong lúc cả căn phòng chìm vào im lặng.
- À... tôi quên nói lời tạm biệt với mấy cậu.
Cô ả ngưng 1 lúc rồi nói tiếp :
- Mà Kim Jennie này! Nghe nói cậu được hát ca khúc mới nhất của GD...dạy tớ được không?
Jisoo nhảy vào :
- Nghĩ cậu ấy là ai mà đòi được dạy hát? Hơn nữa ca khúc cũng được cập nhập khắp các trang âm nhạc rồi đấy. Về nhà mà học đi nhá!
- LEE CHAE YOUNG!
Giọng nam trung tính bất ngờ từ đâu vọng ra...
- Chaeyoung ah, thầy tưởng em...
Chaeyoung đưa mắt ngắm nhìn một chiếc guitar đã sờn cũ, được đặt trong góc tường... từng là chiếc đàn chứa nhiều kỉ niệm của cô ở đây...
- Em bị loại! Em nghĩ mình nên đến đây để chào tạm biệt các bạn lần cuối, chắc em sẽ rất nhớ nơi này. .. thầy cũng thế .
Cửa phòng tập lại được 1 lần nữa mở ra, Lisa chạy tới, nhắm chặt mắt, hai tay khoanh tròn, liên tục cúi đầu lên xuống, miệng nhẩu lại :
- Cho em xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi, thực sự rất xin lỗi thầy . Ah...
Em hứa lần sau sẽ đến sớm hơn. Đi mà... em nài nỉ thầy đấy. Ah..hu hu.
Lisa sẽ không ngừng lại một chuỗi tràng van xin thầy nếu nó không tự nhiên cảm nhận được một luồng khí lạnh lùng khinh bỉ đi qua mình .
Cô mở mắt, giống như có chuyện gì vừa xảy ra . Lisa gặng hỏi Rosé thì được biết đó là Chaeyoung mới bị loại vừa làm phòng tập trở nên náo loạn đã quay lại...
- Các trainee... mau điểm danh nào.
Thầy giáo bắt đầu tập hợp thực tập sinh, những người quản lí quá trình học đang lần lượt vào phòng tập. Họ ngồi ở dãy ghế sát tường . Các giáo viên sẽ gọi bất cứ học sinh nào lên kiểm tra bài cũ cộng với điểm hát 2 ca khúc, nhảy 1 đoạn freestyle không giới hạn.
Trong lúc ai nấy đều căng thẳng, Lisa lại đang tơ tưởng đến Ten, cô nghĩ rằng Ten nên đến xem mình tập luyện và học cách giữ lời hứa vài điều. Có thể cậu giống như " một thảm họa biết đi" nhưng lại rất ngọt ngào và biết chiều chuộng người khác ...
- Lalice! Lalice! Lalice!
- Dạ...
Lisa giật bắn vì không ngờ người đang rung mình từ nãy giờ lại là thầy giáo.
- Em lên kiểm tra ạ?
"Bốp" , Lisa bị ăn một bàn vả khá nhẹ từ thầy giáo.
- Sao mà nhiều lúc tôi muốn đem não em ra hàng sửa quá! Nghe tôi nói này.
- D...dạ!
- Trò Manobal, em có biết vừa rồi em vừa bị liệt vào danh sách suýt sold out không?
- Ý...thầy là... em có khả năng bị loại?
- Tuy chỉ là bàn bạc nhưng ai đó đã tung tin đồn này lên Pann và mọi người thì đang sì sèo điều đó.
Lisa không thể nào tin được về những điều cô vừa nghe. Tiếp tục im lặng.
- Chắc em đã biết Chaeyoung? Cô gái đó là dân hip hop chính hiệu đấy. Nhưng bất ngờ phải rời đi vì lí do xô xát đánh nhau trong lớp . Trò Manobal, tôi biết em được mọi người hết lời khen ngợi về kĩ năng nhảy của mình nhưng ... 2 tháng gần đây, giọng hát của em không mấy phần cải thiện.
Mọi người cỏ vẻ nhứ đã quá ấn tượng với cô gái đầu gấu đó mà quên mất em. Lalice, tuy cô ấy đã không còn ở đây, nhưng chính hình tượng đó là mối đe dọa của em...
BẠN ĐANG ĐỌC
Just you and me
ФанфикLisa và Ten là 2 người bạn thân cùng phố chơi với nhau từ khi còn bé. Cả 2 đều có những tính cách khác nhau và đối lập. Một ngày, Ten chợt nhận ra quan hệ tình bạn của mình với Lisa . Cậu cảm thấy lạc lõng vì quá nhiều thứ ngăn cản để mình đến với c...