- Hiệu trưởng...tôi đã có danh sách các học sinh trường cấp 3 Seoul đã tham gia toán qua mạng năm ngoái và nhiều năm khác. Phiền ngài xem xét!
-.......?
- Sao ạ? Nhiều lắm đúng không? Học ở trường chúng ta 2 năm thì cả 2 năm đó đi thi đều giành giải. Giờ sao đây? Đến cả học bạ của học sinh đó cũng chi chít các giải thưởng của năm cấp 2 nữa . Không thể để 1 nhân tài như vậy chỉ biết học lên lớp và tham gia mấy cuộc thi ba xàm được. Phải có biện pháp gì đó giúp tên tuổi trường chúng ta lớn mạnh hơn .
Người đàn ông nhếch mép, chỉ vào tên của "nhân tài bí ẩn" trong tập danh sách :
- Du học thì sao? Học sinh ngoại quốc đi thi sẽ nhận được nhiều ủng hộ hơn học sinh trong nước....Mau tập hợp các giáo viên trong trường, tôi có điều cần bàn bạc.
- Liền đây! 😉( Ở một diễn biến khác )
- Du học á? Nhóc nghĩ chị sẽ đi du học á?: Ten đang nói về chuyện học hành của Lisa và cô thì liên mồm nhồm nhoàm ăn uống...
- Bà chị này! Nghĩ em đùa chắc ? Thế nào ông hiệu trưởng cũng để ý đến chị cho mà xem.
- Điên mà tin vào cái mồm cậu ý? Thử hỏi bao năm nay tai họa từ cái mồm cậu đổ lên đầu tôi rồi . Hơn nữa tôi cũng có ước mơ , nên nhớ là tôi đang làm thực tập sinh của YG entertainment đấy.
- Hờ nhở? 😄😄Cũng may là mấy thầy cô hôm nay giao ban nên được về sớm, mà có chuyện gì không biết?Hay chiều đi công viên đê!
- Haizz.... cậu qua được thì qua, tôi ở phòng tập của YG ý. Xin lỗi nha !
Lisa chạy vụt đi, để lại Ten ngơ ngác đáng thương một mình. Ánh nắng cao vút chói lòa in cái bóng của cô xuống nền xi măng chuyển vàng ... Ten ngập ngừng nhìn theo cái bóng, cảm thấy mình thật lạc lõng... thầm trách sao bản thân quá nhỏ bé để rồi chưa lần nào phải đứng ra che chở cho cô.
Trong buổi trưa gay gắt hôm đó , Ten đã nghĩ về một tương lai không xa khi mà một ngày Lisa bỗng biến mất còn cậu thì cô quạnh 4 phương trở thành kẻ ngốc. Ten thầm nhủ có bao giờ Lisa đã bao giờ nghĩ đến cảm giắc của cả 2 chưa, hay vẫn chỉ luôn coi cậu là người bạn đồng niên lâu năm . Có vẻ như Ten vẫn còn phải chờ... chờ lâu lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Just you and me
FanfictionLisa và Ten là 2 người bạn thân cùng phố chơi với nhau từ khi còn bé. Cả 2 đều có những tính cách khác nhau và đối lập. Một ngày, Ten chợt nhận ra quan hệ tình bạn của mình với Lisa . Cậu cảm thấy lạc lõng vì quá nhiều thứ ngăn cản để mình đến với c...