Thana's POV
After 12345 years, nandito na ako sa ground ng Gregory University...
Ang masasabi ko lang ay malaki ang school na to.
Advance Technology
May standards
Mas maikli ang damit ng mga babae sakin
At higit sa lahat, kung nkakatunaw ang pagtitig, tunaw na ako. (-.-) Okay..
Lakad
Lakad
LakadWew! Nakarating din dito sa room, halos mamatay na ako sa labas kakatingin nila ee, may dumi kaya ako sa mukha. :)
Dito na nga lang makaupo sa likod.. dito sa dulo... Edi ako na nga ang LONER. (^_^)
*RINGGGGGG!*(tunog ng bell) lahat sila.. mga classmates ko.. nagsipasukan na... at ayan na naman kung makatingin WAGAS! Pumasok na din yung prof, ang masasabi ko lang mukha siyang terror, kasi nagsiupuan agad ang classmates ko. tumingin sakin yung prof. at nginitian ako.
"So, i could see that we have a new student. Can you please introduce youself here infront?" Pakilala pakilala, makikilala din naman nila ako...
"Thana Demonise Cole is the name." wala na naman ako sasabihin kaya umupo na ako.. may lahi ata kaming malakas ang pandinig kaya ayan naparinig ko ang bulungan nila...
"wow ang ganda naman niya." haha! i know
"hindi yan tatagal dito." hindi tatagal? may papatay ba sakin?
"ang cool niya" hot din kaya ako
"feeling ko masungit yan." kausapin mo ko try naten. mga tao talaga o, makapagbulungan WAGAS!
"shh! quiet everyone. let's start our lesson." at nag-discuss na siya
Amboring naman. halos napag aralan ko na lahat ng sinasabi niya ee Antok na ako... (_ _) ayan na, papatak na ang mata ko....
*BOOOGSH!* (O_O) NYETA ang gulat ko dun ah!!! NAKNGTOKWA naman o, ayaw ko ng ginugulat ako. (-.-) nagsitakbuhan naman palabas ang lahat. anong meron? (-.-)
"P-PASENSYA NA PO BOSS!" sino yun? tss! paniguradong wala ng klase dito, bumaba na ako at umakyat sa puno na nakita ko. partida nakapalda ako, pero may shorts naman ako no. (O.o) kitang kita ko dito yung hallway, yung lalaki na duguan.
Kumulo ang dugo ko, ayaw ko ng may makikita akong inaaway. ang masama pa binugbog. tsk. nagbabago na ako.... hindi ko na lang papansin... sinusuntok pa din nung mga lalaki yung nagiisang kawawang lalaki, PATHETIC bakit ayaw niyang lumaban... yung iba naman nanunuod lang,. pati yung prof o! tsssk!!! hindi ko na kaya.. buti na lang malapit lang ang sanga nitong punong to sa bintana na malapit sa kanila
"WOOOOOAH!" sabi nung mga students, pinasok ko kasi ang mahiwagang bintana.
"Move." sabi nung lalaking nasa unahan ang sama ng tingin niya ha? ahaha! i felt the adrenaline rush through my body.
"ayaw." sagot ko habang nakapamaywang pa.
"Sino ka para makisali samin?" mas lalong sumama tingin niya sakin.
"ahm.. well..."
"hala bakit pa siya nakisali? mapapahamak siya"
"sus. pasikat."
"wow pare angel o." ayan na naman ang ingay nila.
"who are you?" say nung boy na nasa kanan ng lalaking masama makatingin.. 1...2....3....4... yay marunong na ako magbilang
"bakit ko sasabihin?" hahaha! gusto ko lang sila asarin, mukha namang naaasar sila.
"Are you playing with us?" tanong naman nung nasa kaliwa. yung isa tahimik lang pero pamatay din yung tingin sakin. napatingin ako sa hawak nila.... Tennis Racket.
"Let's have a deal....." sabi ko sa kanila... napataas naman ang kilay nila sakin... wala na akong pakialam sa tao na nasa paligid ko..
"we'll play long tennis, if you win do anything to me and i''ll say my name. If I win, leave me and dont bully students here." say ko sa kanila.. napatulala naman sila sakin... yung nasa paligid nagtatawanan
"You don't know who we are?" tanong nung nasa unahan ko... medyo lumapit siya., aba mabango at gwapo.
"no." maikli kong sagot.
"hala, kaya naman pala hindi niya kilala."
"patay, hindi niya ba alam na best player sila dito?"
"sayang pare anghel pa naman." tss! anong meron sa kanila.
"Okay. It's a deal." say nila habang nakasmirk, (-.-) nakapoker face lang ako lagi.
Palayo na ako.. pero may naisip ako.. Nagpromise ako na magbabago na ako.. pero may laban agad... ng lawn tennis hahaha!!
Pumunta na ako ng mall para bumili ng susuotin at gagamitin ko. tagal ko na din hindi nakapaglaro ng ganto ah. HAHAHA! Na-eexcite tuloy ako.
BINABASA MO ANG
Black Heart Demon
Teen FictionPano kung isang araw ipadala ka ng magulang mo sa lugar na malayo sa kanila at ipadala ka sa bansang pinagpanganakan sayo dahil sa UGALI mo? Handa ka ba sa mga bagay na mangyayari sayo.... Ang makita mo ang dating kaibigan mo? Pano pag makikilala...