Chapter 5

1.9K 35 0
                                    

Thana's POV

            *krrrrrrrr!* (alarm clock.) *KACHING!*( nabasag na salamin, bwahahaha!) itapon ba naman ang alarm clock? 5 minutes na lang, napagod ako kagabi ee.

"YoungLady, malalate na naman po kayo." lintekers naman o, tss!

"hindi ako papasok." ayaw ko makita ang mga schoolmates ko. masyadong plastic yung iba, yung iba naman makalapit. FC

"hindi po pede younglady." ayaw ko nga.

"younglady! younglady!" aish ang kulit!

"oo na tatayo na, hiya ko naman sayo kanina ka pa jan nakatayo." buhay nga naman o, ambilis, malapit na agad matapos ang week.

Yung sinasabi sakin ni Mr. Player ng Tennis? WALEY! hindi pa dumadating ang nambubully sakin, natapos ko ng gawin ang ginagawa tuwing umaga. heto ako..... basang basa sa.... eto na talaga papunta na ako sa G.U. akalain niyo yun inabot ako ng 4 days bago malaman na ang G.U. pala ay Gregory University? HAHAHA! Sensya na, pentium 1 pa ang utak ko hahaha!

"KYAAAAH! Ang ganda talaga niya" makasigaw teh?! wala ng bukas? (-.-)

"Tol, anghel talaga o." sus, bolero, daming alam sa buhay ee.

"Sana ako na lang siya" sige teh. palit tayo. naglalakad na ako papuntang room, bakit parang tumahimik ata?

*SPLASH!*

ANAKNGTUBIGSAPASIGRIVER! thana, nagbago ka na, tumalikod ka na lang at magpalit ng damit. oo tama, talikod tayo punta tayo ng locker breathe in breathe out.. yakang yaka mo yan thana, temper watch your temper..

MUNTANGA naman tong utak ko, ano ako si Jacob Black? May pa watch watch pa ng temper? KALERKEY!

Lakad..
Lakad..

*Boink!**Boink**Boink*

ANAKNGMAHALNAITLOGSAPOULTRY naman o?! nakakagago na ha?! mommy. (T3T) tinalsikan nila ako ng egg, kawawa ang mga batang gutom.. wala ng egg. (-.-) pagpasok ko sa loob ng lockers area..

"HAHAHAHAHAHAHA!"

"Serves her right."

"HAHAHAHA!" kaya naman pala ang tahimik lahat ng kampon ko nandito. Mga anak kayo ni Satanas... Demon....ise ang pangalan ko. kung maldita kayo mas maldita ako. tarayan natin.

"Move! Or I'll make your life miserable." tumabi naman yung babaeng mukhang espasol na siopao. Amputi na fes ee. itim naman ng loob hahaha! Ano kayo ngayon?! Tahimik niyo. Tumatalab pa pala ang pagkamaldita ko. ^_^ Kinuha ko na ang damit ko at pumasok sa CR.

Daniel's POV

         I am Daniel Gregory, base on my name akin ang school na to. Medyo, hindi ako nakapasok kasi personal matter. Popularity and Pride yan ang pinangangalagaan ko. I am smart, handsome, and lovable. Hindi ako nagpapahangin, sila kasi ang may sabi ee. But, my bad side? I can fight and I can make someone's life miserable.

"FvCK?! Ilang araw lang ako nawala tapos ano tong nababalitaan kong natalo ka daw Mark?!" galit ako? hindi naiinis ako, yung pride ng grupo ko na inaalagaan ko naapakan. at ang bali-balita BABAE pa daw ang nakatalo. At Lawn Tennis pa, ee kilala ang grupo namin sa isa sa pinakamagaling sa sports.

"Sorry first, magaling talaga siya ee." - Mark

"Oo nga, at maganda pa." - Troy

"Wala tayong laban sa Lawn Tennis pag yun ang kalaban." - Brent

"Chill boss." - Eric

*Sighs.* Buti na lang nandito kami sa hideout wala masyadong makakarinig sa pinauusapan namin.

"Information about her?" maghihiganti ako kahit babae ka pa.

"She's Thana Demonise Cole." Demonise? anong astig ng pangalan? ano yan may lahing demonyo?

"she's good at lawn tennis, soccer, basketball and volleyball. hindi pa alam kung ano pang kaya niyang laruin kasi hindi niya pa nilalaro yung ibang sports bukod dyan." - Eric

"Class 4-A, matalino pero slow." - Brent

"Mayaman, maganda at sexy." - walangyang troy to, trip pa at yung babae

"mabait siya."-mark, minsan lang to magcompliment sa babae ah. kinuha ko ang phone ko... time to start the activity

"hello.... thana the newbie.. anything." sabay smirk at pindot ng end button

"She's nice pare, you don't need to bully her." - mark

"I don't fvcking care." Wrong Move Girl, sisimulan ko na ang hell para sayo.

"KYAAAAH! Ang ganda talaga niya" pinagmasdan ko siya, oo nga maganda siya. sobrang ganda niya... TEKA?! Bakit ganito maka-react ang puso ko? Ambilis?

"Tol, anghel talaga o." Mga walangyang to, makapagsalita parang kanila yung anghel ko ee Sinabi ko bang anghel ko? yuck! fvck! ambaduy!

"Sana ako na lang siya" napatingin ako dun sa nagsalita taena, umuwi na lang to, layo o anghel to, siya ay ahh nevermind pero bakit ganun di siya ngumingiti. baka sira ipin? yuck. turn off

" hindi talaga nangiti yan." - mark hudas na ito, psychic ata to at alam ang nasa utak ko.

"paki ko?" bakit nga kaya hindi siya ngumingiti? pumunta na kami sa loob ng headquarters.. may mag vivideo naman kasi sa flatscreen na lang namin to papanuodin papasok na siya ng room..

*SPLASH!*

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" - ako yan.

(-,-') yung apat TAENA! Epic, halatang gulat na gulat yung babae

Nabasa siya, isang balde ba naman na may tubig inayos niya ang buhok niya >/////< nyeta naman o hampagsaganda, tapos naging wetlook pa, ang astig! hindi pa din nagbabago ang itsura niya.. (-.-) ganyan pa din sa direksyon na pinupuntahan niya halatang sa lockers area siya pupunta..

*Boink!**Boink!**Boink!*

"pfft. pffft. BWAHAHAHAHAHAHAAHA!" hindi ko napigilan, grabe, ang saya talaga pag may binubully.

"tsk."- yung apat pinagmasdan ko ang itsura nung babae, i mean ni thana pala, mukhang naiinis ata. lumakad siya palapit ng locker niya.

"Move! Or I'll make your life miserable." sabi niya kay Katrina na mukhang espasol. sobrang cold ng boses niya pati ako kinalibutan umipod naman agad si katrina at kinuha niya gamit niya at pumunta na sa CR.

Let's see kung hanggang saan ang kaya mo Miss Newbie...

Black Heart DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon