Thana's POV
Nagtatalon ako ngayon dito sa CR. Muntanga lang ako
Bakit? Simple lang, kasi nacontrol ko ang temper ko kaso wala akong naattendan na klase...
*RiNGGGGGG!* yey! vacant na, punta ako canteen para kumain
**Sa loob ng Canteen
Sige lang titigan niyo lang ako.. alam kong maganda ako... >:) pumila na agad ako at ang Menu ngayon? OHLALALALALALALA! (*o*) droools! Spagetti tas may ice cream walang isip isip.. bumili agad ako ng madami.. umupo na ako sa bakanteng table. yum... munch...chomp...
*Boogsh!* TONGUE IN A LUNGS! a pagkain ko..... (-.-'''')
"What the hell?" naiinis na ako ang angry veins ko abot na sa kisame.
"serves you right. Bitch!" ramdam kong naginit ang mukha ko.. Lord isa lang, isang suntok lang, babae pala to isang sampal lang please? wag muna,, wag ko na lang sila pansinin. paalis na sana ako pero yung sinabi nung isa... it was below my belt.
"aalis ka na? KAWAWA ka naman. San ka pupunta sa NANAY mo at TATAY mo? Siguro ayaw nila sayo no?" walang hinto hinto, sinabunutan ko kaagad yung babaeng mukhang dilis papalapit na sakin yung 2 pa, tadyak tadyak.
"Dyan muna kayo kakalbuhin ko lang to."
"Ouch! Let me go! *sob*" iyakin ang p*ta
"napagutusan lang kami." wtf?
"sino?"
"Ako." napalingon ako sa nagsabi nun >////< ohmypogi uso ba ang anghel na nagpapatak sa lupa ngayon? kay gwapong nilalang pero masama ang ugali..
*boogsh!* sinuntok ko nga, nagulat naman lahat, napaurong kasi siya ee.
"What The Heck?!!" Fvck! he's getting on my nerves!
"WTH ka jan?! Nyeta ka! Bili mo ko bagong pagkain!!!! Ngayon din!!!!" natigilan ang lahat sorry po. gutom na ako ee, parang natakot ata sila kaya bumili agad yung mga babae ng kapalit ng kinakain ko.
Umupo na ulit ako at syempre nilantakan ko na ang pagkain hahahaha!! napatingin ako dunsa 3 babaeng nasa kabilang table naalala ko bigla sina Ashley at Aphrodite. (T.T) natigilan ako at umalis na kahit hindi pa ubos ang kinakain ko.
Daniel's POV
Fvck! That Girl how dare her punch me!
"First. Lakas no?" aba't nangaasar pa to ha?!
"walangya ka Mark gusto mo ikaw sapakin ko."
"oyy chillax, bakit kaya umalis agad yun. di naubos kinakain niya." Oo nga bakit kaya agad siya umalis? natatae na kaya siya? hmmmm. That girl is interesting..
BINABASA MO ANG
Black Heart Demon
Teen FictionPano kung isang araw ipadala ka ng magulang mo sa lugar na malayo sa kanila at ipadala ka sa bansang pinagpanganakan sayo dahil sa UGALI mo? Handa ka ba sa mga bagay na mangyayari sayo.... Ang makita mo ang dating kaibigan mo? Pano pag makikilala...