Nang pumasok ng condo ni aaron si cath nakita niya itong naka towel lang at walang pantaas lumabas galing ng banyo.
Tinanong siya ni aaron kng bakit siya nandoon at anong ginagawa nito.
Napasigaw si cath sa nakita niya
Sabay labas ito ng kwarto ni aaron..
Bumalik si cath sa unit niya pagsirado niya ng pintoan doon siya sa likod nito na parang na tulala na nahihiya sa nakita niya..
Haist ano ba kasi cathrine bakit ka kasi pumasok pa.yaks nakakahiya ang ginawa k..sabi niya sa sarili niya habang nasa likod siya ng pinto..Ng biglang may kumatok sa pintoan niya
Tok tok tok...
Sa isip ni cath
c aaron na ito anong gagawin ko..ah bahala na di ko naman sinasadya at binuksan niya ang pinto..aaron sorry na pumasok ako sa kwarto mo tawag ako ng tawag sayo di ka nmn sumasagot tapos nkita ko open ang door mo pumasok na lang ako bigla.
Ano naman kailangan mo bat ko pumasok sa kwarto ko tanong ni aaron kay cathrine na pansin niya dito na nahihiya ito sa nangyare kaninamay kailangan lang kasi ako manghihiram lang sana ako ng electric stove sayo meron kaba naubusan kasi ng gas ang kay william na ginagamit ko nagugutom na kasi ako magluluto sana ako ng hapunan ko paliwanag naman ni cathrine kay aaron..
Di kapa nakaluto anong oras na sagot naman agad ni aaron dito..
Magbihis ka sumama ka nalang sa akin kakain na lang tayo sa labas.
Sabi naman ni aarom kay cathrineHuh ah wag na aaron at may mga pagkain naman ako sa ref madali lang naman magluto sagot niya dito.na ayaw niya sumama sa isip ni cathrine nakakahiya at isa pa di naman talaga sila ganon ka close ni aaron.
Wag kang magalala oi di ikaw magbabayad sige na magpalit kana at hihintayin kita kng ayaw mng magutom ka ngayon lang naman to at naawa lang ako sayo kahit ganito ako marunong akong maawa sabi ni aaron kay cathrine.
Sa isip ni aaron kahit papaano kahit lagi sila nag babangayan nakakaramdam siya ng awa dito..
Di na nagpakipot pa si cathrine dahil tlagang makulit na si aaron na isama siya para kumain at gutom na talaga siya kaya sumama siya dito..
Nang nakalabas na sila kumain sila sa isang italian restaurant sa new york.
Tinanong ni aaron si cathrine kng anong gusto niya sa menu..
Oh mag order kana cath ano sayo? Tanong ni aaron
Ahhh ok lang kahit ano ikaw na bahala sabi naman ni cath kay aaron nag order si aaron ng pagkain nila para sa kanilang dalawaNang maka order na si aaron
Aaron ang dami naman nito di natin to mauubos masasayang lang
Sabi ni cathrine dito na parang nasasayangan sa mga pagkain dahil baka di nila maubos..
BINABASA MO ANG
THE CROSSING PATH
RomanceIsinilang na walang magulang kinukop ng mayamang negosyante tinuring na kaisa isa na princesa ni don antonio floriendo.pero sa kabila ng karangyaan niyang buhay hindi ito ang ginusto niya siya si catherine floriendo kahit nasa kanya na lahat ang buh...