Nang di nagustuhan ni aaron ang ginawa ni adam na pangbabastos kay cath sinuntok niya agad ito sa mukha..
Anong problema mo pare sabay bangon ni adam ng natumba ito ng sinuntok ni aaron sa mukha
Tinulak ni adam si aaron sabay sabing wow aaron de ayala ikaw bah yan kailan kapa ng concern sa mga babae mng kasama diba pinaglalaruan m nga lang sila..wag kang magpanggap o magpakabaitbaitan na gentleman ka dahil di bagay sayo.. sabi ni adam kay aron na galit na galit na hinawakan niya mga labi niya dahil ramdam niya ang sakit na suntok ni aaron sa labi niya...
Eh gago ka pala eh..ibahin mo si cath at hindi siya tulad ng ibang babae na kinasama ko..adam sa babaeng nka date mo...kaya kng wala kang masabing mabuti tumahimik ka..sabi ni aaron kay adam..
Nang ang lahat ng mga bisita nkatingin sa knila si cath naman naiwang nakatulala sa nangyare na hawak naman ni aaron ito..
Mauna na ako aaron paalam ni cath sa ky aaron..
Hindi hindi ka uuwe mag isa cath tayo na uuwe na tayo sagot ni aaron kay cath nang tiningnan lang din siya ni scarlet na nakatingin kanina pa habang nagsuntukan si aaron at adam
Ng makaalis na si aaron at cath at nasa loob na sila ng kotse hindi man lang kumikibo si cath kay aaron ni tumingin hindi din.
Cath are you ok? Cath sorry huh kanina..sabi ni aaron kay cath..ganon lang talaga si adam akala niya kasi tulad ka ng ibang mga babae na sinasama ko..sorry cath huh kng pati ikaw napahiya ko hindi na sana kita dapat dinala s party..sabi ni aaron kay cath..
Wag na natin pang pagusapan pa yon aaron..sabi ni cath dito pero sa isip niya nasaktan tlaga siya at napahiya pero di niya expected na ganon ang gagawin ni aaron sa kanya na ipagtatanggol siya ni biglang nkaramdam si cath ng parang kakaiba sa puso niya..na di niya ito ma explain..
Ng dumating na sila sa condo..
Papasok na sana si cath sa kwrto niya ng buksan na sana ni cath ang pintuan hinawakan siya ni aaron sa kamay nito..
Wait cath..sabi ni aaron dito na biglang lingon nman ni cath sa kanya..
Bakit aaron..tanong ni cath ky aaron
Ng biglang papalapit unti unti si aaron kay cath at ang mukha nito ay inilapit sa mukha ni cath ng naiwan na nkatulala si cath at sa isip niya anong gagawin mo aaron...
Ng naramdaman na lang ni cath na dumampi na ang labi ni aaron sa kanyang mga labi.
At di alam ni cath anong dalang kuryente ang nararamdaman niya ng mga oras na iyon...pero ng biglang nauntog siya na di dapat at mali ang ginawa niya dahil sa isip niya ayaw niyang baka isipin ni aaron na easy to get lang siya..bigla natauhan si cath sa halik ni aaron..at sinampal niya ito at tinulak..
Aaron how dare you to kiss me..sabi ni cath dito sabay sampal..
Im sorry cath di ko lang napigilan ang sarili ko..cath im sorry sabi niya ulit kay cath na iniwan na siya at sinaraduhan ng pintuan na di na siya pinakinggan nito..
Shit aaron ano na namang ginawa mo sabi ni aaron sa sarili niya sa isip niya i like her..i think im fallin inlove with her
.i never felt this feeling before to anyone that i dated..sa mga babaeng nakarelasyon ko but for her i can't explain kng gaano niya nakuha ang attention ko ..
Samantala hindi alam ni cath at aaron na nakita pala sila ni cloue..dahil nasa labas ito at saktong magkasunod lang sila nitong umuwe ng unit.
Sa isip ni cloue...
Yes gusto ni kuya si ate cath .sinampal man siya pero ramdam kong may gusto si ate cath sa kanya..Habang papasok si aaron sa condo niya na iniisip niya ang nangyare sa party na binastos si cath ni adam.
Ng napaisip din si aaron ganito pala pag gusto mo ang isang tao pinagtatanggol mo ito.. hindi naman nababagay si cath sa isang tulad ko dahil napaka gago kng tao... hanggang nagbihis siya at natulog na ito...Kinabukasan dahil walang pasok sunday.. Ng gumising si cath may kumatok sa pintuan niya binuksan niya ito kahit di pa siya nakahilamos..
Oh walang tao ano to card with flower sino na naman nagbigay nito.
Ang mokong na aaron ito..sa isip ni cath..dahil wala na mang magbibigay ng ganito sa akin kundi si aaron lang..
BINABASA MO ANG
THE CROSSING PATH
RomantikIsinilang na walang magulang kinukop ng mayamang negosyante tinuring na kaisa isa na princesa ni don antonio floriendo.pero sa kabila ng karangyaan niyang buhay hindi ito ang ginusto niya siya si catherine floriendo kahit nasa kanya na lahat ang buh...