Phần 1

654 5 0
                                    

[ hồi thiên ] / tác giả: Judas yên

Giới thiệu vắn tắt: Hiện đại phế sài Cố Vũ xuyên việt đến Tu Chân giới, tự mang bàn tay vàng cho hắn nhiệm vụ là trở lại Thiên Giới, từ nay về sau bắt đầu gạt người tu chân chi lữ.

Ở chung nhân -- sau này bị chứng thực mẹ nó căn bản không phải nhân -- là tuyệt thế thiên tài, ngoại nhân trước mặt cao lớn thượng cuồng bá duệ mọi thứ chiếm toàn, không ai thời điểm biến thân làm nũng cuồng ma thật sự hảo sao !

Luyện đan phong siêu cấp đả thủ đại biểu như vậy thân phận thật sự hảo sao !

Duy nhất để người may mắn là, mỗi cách một đoạn thời gian hắn là có thể hồi địa cầu một lần.

Cố Vũ bắt đầu làm không biết mệt vụng trộm bắt cóc tu chân tài nguyên hồi địa cầu.

Nhưng mà, một lần sai lầm truyền tống, khiến hắn thấy được địa cầu tận thế, sơn băng địa liệt, tiếng kêu than dậy khắp trời đất, vô lực hồi thiên.

Khi tam canh.

Đệ 1 chương xui xẻo

Từ lần trước bị linh đến quân đội huấn luyện một tháng sau, Cố Vũ nhìn đến tiểu thúc cố cẩn thời điểm, bình thường vòng quanh đi, hoặc là cúi đầu làm bộ như không thấy được.

Này đại khái là này vài năm duy nhất một lần, Cố Vũ chủ động cùng cố cẩn chào hỏi.

Mặc dù là tại gia gia gia, Cố Vũ đều có thể tính toán thời gian, đẳng ngộ không đến cố cẩn điểm tiếp qua đi.

Không có biện pháp, lần này thật sự không có cách nào khác né, đi mặt đối mặt.

Cố Vũ cũng không nghĩ tới, còn có thể tại này chủng địa phương nhìn thấy cố cẩn.

Hậu thiên chính là gia gia sinh nhật, Cố Vũ tuy rằng nhất quán cà lơ phất phơ, thế nhưng còn hiểu được nịnh bợ hảo lão gia tử, tỉnh phụ thân cùng đệ đệ nhìn hắn không vừa mắt, sáu tháng cuối năm không ngày lành qua.

Dựa theo kia hai người mà nói nói, Cố Vũ trừ kia khuôn mặt, sống quả thực vì lãng phí lương thực đến.

Đan luận diện mạo, tiểu đồng lứa nhân, bất luận nam hài nữ hài cũng chưa hắn sẽ trưởng. Hoàn toàn tập trung cha mẹ ưu điểm, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp đến như là Thượng Đế tay niết đi ra , đại đại đào hoa mắt, nheo lại đến, giống Nguyệt Nha giống nhau, tùy thời hàm tiếu ý, dị thường câu hồn.

Lần này, Cố Vũ nhiều mặt chuẩn bị, còn tìm phát Tiểu Hồ duy hỗ trợ, tìm đến một có thể mua được trăm năm đã ngoài dã sơn tham địa phương. Chỉ cần có vài phần ánh mắt, cam đoan có thể mua được hàng thật. Liên hệ vài lần sau, rốt cuộc xác định, hôm nay có hóa.

Chân chính dã sơn tham, là có thể ngộ mà không thể cầu hảo này nọ.

Cố Vũ không hiểu này đó, thế nhưng hồ duy nhận thức hiểu công việc , đến thời điểm có thể hỗ trợ.

Sáng sớm, Cố Vũ cùng hồ duy đẳng nhân liền đến , xuống xe đi không vài bước, quẹo vào một cổ hương cổ sắc ngõ nhỏ.

Hồi Thiên-by: Judas Yên(liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ