Hơn nữa, này chạy trốn khoang thuyền bên trong, kỳ thật cũng trang không dưới càng nhiều người.
"Hảo --"
Chung đường mà nói rất nhanh bị đánh gãy , một giọng nữ sắc nhọn hô,"Các ngươi không thể như vậy, chúng ta được đi cứu người, Trình đại ca còn không có qua đến !"
Mọi người sửng sốt, rất nhanh thấy được trong đám người Bạch Ân tú.
Tạ hoằng hạo nhíu nhíu mày,"Nàng như thế nào ở trong này?"
"Vừa tại trong thông đạo gặp được , đại khái cùng chạy tới ." Thẩm Quân hồi đáp.
"Ta thực cảm tạ các ngươi lại đây cứu ta, thế nhưng, Trình đại ca là này tao phi thuyền chủ nhân, chúng ta không thể bỏ lại hắn, nếu các ngươi đi cứu người, ta có thể đáp ứng, giúp các ngươi an bài thân phận."
Hiển nhiên, Bạch Ân tú cũng phát hiện , này chạy trốn khoang thuyền bên trong, tuyệt đại bộ phận dĩ nhiên là kia vài không hộ khẩu. Đồng thời, nàng trong lòng còn có chút ghét bỏ cùng sởn tóc gáy, những người này trong bụng, đến cùng có hay không Alien?
"Thực xin lỗi, tiểu thư, chúng ta không có đi cứu người ý tứ." Hoàng phát người trẻ tuổi lạnh lùng hồi đáp.
"Ta không cho phép." Bạch Ân tú một phen đè lại chốt mở, chạy trốn khoang thuyền môn rời đi mở ra .
Lúc này, một cái bạch sắc cái đuôi hung hăng trừu ở trên người nàng, Bạch Ân tú trực tiếp bị quăng đi ra ngoài hơn mười mét.
Tạ hoằng hạo tùy tay đem cửa cabin đóng lại, tại hoàng phát người trẻ tuổi khống chế hạ, chạy trốn khoang thuyền thoát ly phi thuyền.
Bạch Ân tú không dám tin nhìn bên này, này đó, này đó vô sỉ không hộ khẩu, thế nhưng một mình lái đi chạy trốn khoang thuyền !
Nàng đang muốn gọi người, bỗng nhiên trước mắt bỗng tối đen, một căn Quản Tử lập tức thò vào trong miệng nàng.
Đương Bạch Ân tú lại tỉnh lại thời điểm, ghê tởm quả muốn phun, nàng nôn khan hai tiếng, nghiêng ngả lảo đảo hướng mặt khác một bên chạy tới.
Phi thuyền mặt khác một bên chạy trốn khoang thuyền bên trong, trình kiếm thiếu tá đã mang theo tâm phúc thủ hạ đến cửa.
Bọn họ rốt cuộc vào chạy trốn khoang thuyền, sắp đóng kín cửa cabin thời điểm, một bạch sắc thân ảnh chạy tới,"Trình đại ca, chờ ta."
Chính như trình kiếm theo như lời, tối đen vũ trụ trung, không ai biết sẽ phát sinh cái gì.
Hoàng phát người trẻ tuổi nhìn Cố Vũ tựa vào khoang thuyền trên vách đá nhắm mắt dưỡng thần, khóe miệng lộ ra không dễ phát hiện tươi cười,"Trời sắp sáng, ta đã phát qua cầu cứu tín hiệu, ta nghĩ, rất nhanh sẽ có người đến tiếp chúng ta."
"Phải không, thật sự là quá tốt." Cố Vũ miễn cưỡng nói.
Một chiếc càng thêm cự đại phi thuyền vũ trụ xuất hiện tại bọn họ trong tầm nhìn, hoàng phát người trẻ tuổi bỗng nhiên nói,"Ta gọi Cireau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi Thiên-by: Judas Yên(liên tái)
General Fiction[ hồi thiên ] / tác giả: Judas yên Giới thiệu vắn tắt: Hiện đại phế sài Cố Vũ xuyên việt đến Tu Chân giới, tự mang bàn tay vàng cho hắn nhiệm vụ là trở lại Thiên Giới, từ nay về sau bắt đầu gạt người tu chân chi lữ. Ở chung nhân -- sau này bị c...