Phần 2-1

406 4 0
                                    

Đẳng mọi người rời đi, tiểu bàn tử hắc hắc nở nụ cười hai tiếng, cảm thán nói,"Lang tâm như thiết a !"

Mà nguyên cảnh, từ đầu đến cuối, đều không có cấp những người khác một ánh mắt.

Này thiên mấy người trở về ký túc xá thời điểm, Cố Vũ đang nhàn nhã đi tới, bỗng nhiên, hắn ngừng lại, nghiêng đầu nhìn về phía bên phải.

Chung quanh không thiếu đồng học, nói nói cười cười, cũng không sở giác.

Thế nhưng Cố Vũ có thể cảm nhận được, không gian trung nhỏ bé tiếng xé gió.

Hắn bên người Cố Thần cũng ngừng lại, không có quay đầu quan sát, nhất tiểu lạp này nọ tại hắn phía trước nửa thước xử bay qua.

Cố Vũ nhíu nhíu mày, thứ đó bay tới cự ly không ngắn, mà vừa vặn tại bọn họ bước tiếp theo điểm dừng chân, rõ rệt là cố ý ném lại đây, mà tính toán hảo . Thế nhưng hắn cùng Cố Thần ngừng lại, kia vật nhỏ lại hướng tới nguyên cảnh đầu bay đi.hr /

Đệ 68 chương Linh Ngọc

Nếu là tùy tay ném tới được này nọ, liền tính nguyên cảnh tránh không khỏi đi, hắn phía sau song bào thai cũng có thể giúp hắn ngăn trở br

Thế nhưng, hiện tại, thứ này cường độ......

Cố Vũ tâm niệm thay đổi thật nhanh, dưới chân vừa động, tay phải đã đem thứ đó tiếp ở trong tay.

Vào tay nháy mắt, Cố Vũ cảm giác trên tay nhất trọng, nhỏ như vậy gì đó, âm thầm mang nội kình tuyệt đối không thể so một khối cự thạch tạp tới được cường độ tiểu.

Thế nhưng Cố Vũ duy nhất không thiếu , đại khái chính là khí lực .

Này nọ bị hắn thoải mái tiếp được, lại là một quả tiểu tiểu Ngọc Thạch khuy áo.

Cố Vũ giương mắt, hướng bên phải phương nhìn lại.

Một mang theo bĩ khí trẻ tuổi nhân chính cười xung hắn nâng tay, chậm rì rì hướng bên này đi, đi đến phụ cận, mới nói nói,"Ai nha, ngượng ngùng, tay trượt , đa tạ ngươi giúp ta tiếp được."

Cố Vũ sớm nhìn ra đến, đây đúng là cùng Lâm Tô đồng thời xuất hiện qua nhân, đối với hắn càng không có cái gì ấn tượng tốt.

Tất cả mọi người nhìn về phía Cố Vũ trên ngón tay kia khỏa thúy sắc khuy áo, tính chất nhẵn nhụi, nhan sắc tiên diễm sáng sủa, đậm nhạt thoả đáng. Mà niết nó ngón tay thon dài tế bạch, Cố Vũ tu chân sau lại hấp thu linh khí lặp lại gột rửa tự thân, dưới ánh mặt trời, ngón tay hắn thoạt nhìn lại so với kia khuy áo càng hấp dẫn nhân.

Mọi người ngây người thời điểm, Cố Vũ ngón tay khẽ nhúc nhích, kia bảo thạch thế nhưng biến thành mấy khối, nếu mắt sắc mà nói, còn có thể nhìn đến một tiểu bộ phận biến thành bụi.

Cố Vũ đồng dạng mỉm cười,"Ai nha, tay trượt , đồng học, ngươi thứ này chất lượng không được tốt lắm a, lần sau chú ý điểm, mua chính phẩm đi."

Chung quanh lấy lại tinh thần học sinh phát ra cúi đầu tiếng cười, thậm chí còn có người khen này thủy tinh chế phẩm cũng xinh đẹp thực.

Hồi Thiên-by: Judas Yên(liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ