Phần 2-2

311 6 0
                                    

Sau đó Cố Vũ đã chạy ra đi chuẩn bị điểm tâm , nhị hào tinh thần sáng láng đứng ở phòng khách bên trong trên bàn -- người này tối hôm qua bị Vân Chiêu yêu cầu ngủ cách vách , cùng Cố Vũ chào hỏi,"Sớm ! tuy rằng đã buổi sáng mười điểm, ta còn có thể chờ mong một chút điểm tâm sao?"

Cố Vũ:......

Nhìn đến Vân Chiêu còn chưa cùng đi ra, Cố Vũ một phen ôm chặt nhị hào, đem nó đưa đến bên cạnh trong phòng.

Nhị hào quả thực muốn lệ nóng doanh tròng lạp, liền rời đi chính mình một đêm, Cố Vũ liền, cứ như vậy không ly khai nó, kỳ thật ngủ bọn họ đầu giường, chính mình cũng có thể nhận a !

Cố Vũ quan hảo cửa phòng, đối với nhị hào nói,"Mau khiến tạo hóa châu xem xét một chút ta."

Nhị hào đầy mặt khiếp sợ, sau một lúc lâu nói,"...... Sẽ không đi ra càng nhiều Cố Vũ ."

Cố Vũ,"Ta đương nhiên biết ! ta chính là muốn biết, ta hay không có bị chỉnh dung khả năng? Hoặc là bóp méo qua gien lạp, ký ức lạp, ta hay không có khả năng nguyên lai là siêu cấp đại mỹ nhân?"

Nhìn Cố Vũ sáng ngời trong suốt ánh mắt, nhị hào đặc biệt không nói gì đem Cố Vũ từ đầu đến chân xem xét một lần,"Ta cảm giác ngươi chính là bị hại vọng tưởng chứng, ngươi không có bị chỉnh qua dung, không có bị sửa chữa qua gien, ký ức không có bóp méo dấu vết, bất quá, ngược lại là có một khối ký ức bị quên đi , có khả năng là ngươi thụ qua thương tạo thành , cũng có khả năng là thôi miên hiệu quả."

Lại chứng minh Vân Chiêu Thức Hải trung mỹ nhân không phải chính mình, Cố Vũ mặc dù có điểm tiếc nuối, cũng là buông xuống. Bất quá, mất trí nhớ? Cố Vũ cảm giác hắn có thể nhớ tới từ nhỏ đến lớn bất cứ sự.

Hơn nữa, chính mình tựa hồ cũng không có thụ qua thương, có lẽ có thể trở về hỏi một chút phụ thân hoặc là Tiểu Thần......

Tuy rằng suy nghĩ nát óc vẫn không nghĩ ra được, Cố Vũ vẫn là tại Vân Chiêu đi ra tiền, đi chuẩn bị điểm tâm .

Hai người một chim nếm qua điểm tâm, Cố Vũ bắt đầu luyện chế tiên linh đan, Vân Chiêu thì tại bên cạnh hắn đả tọa.

Bắt buộc chính mình không chú ý bên người tồn tại cảm quá cường nhân, Cố Vũ cố gắng dấn thân vào tiến luyện đan thế giới trung.

Cố Vũ lần này luyện chế vẫn là nhị phẩm tiên linh đan, bất quá bên trong bỏ thêm Hắc Phong thú yêu đan. Đây là Cố Vũ chính mình cân nhắc đi ra , có chút đan dược phối phương trung cần yêu đan, có chút tắc không cần.

Tại tiên linh đan đan phương trung, không có tăng thêm yêu đan, hậu kỳ ngược lại là có thể gia nhập giàu có linh khí linh thảo.

Bất quá, Cố Vũ cảm giác, gia tăng linh khí linh thảo cùng yêu đan, trăm sông đổ về một biển, yêu đan nội linh khí đồng dạng cường đại, bất quá là tương đối pha tạp, luyện chế thời điểm đặc biệt khó lấy chưởng khống mà thôi.

Luyện chế phía trước, Cố Vũ trước tiên ở trên lý luận cấu tứ thật lâu, cuối cùng tính ra kết luận, bất luận cái gì thời gian gia nhập yêu đan, cuối cùng đều phải tại thành đan tiền bảo trì dược tính cân bằng.

Hồi Thiên-by: Judas Yên(liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ