Phần 5(c321)

610 9 9
                                    


Các tiểu khu, thành thị, thôn trấn, còn chuyên môn có người tới cửa làm tư tưởng chính trị công tác.

Đồng thời, tin tức trung không ngừng phát ra thông cáo, quốc gia đã làm tốt các loại chuẩn bị, bất cứ thời điểm cũng sẽ không buông tay đại gia.

Một ít từ chức nhân nhìn đến bên ngoài như thường sinh hoạt, thấp thỏm mà chuẩn bị một trận, lại bắt đầu đi ra công tác.

Bởi vì, bọn họ phát hiện, chờ ở trong nhà sẽ chỉ làm chính mình cùng gia nhân càng thêm miên man suy nghĩ.

Trung học đều không có nghỉ học, thế nhưng lão sư cùng các học sinh cũng nhận đến ảnh hưởng.

Kiều dương trước đó một đoạn thời gian còn tại cùng Cố Vũ yêu cầu bên trong mua dưỡng nhan dịch, hiện tại đã lo lắng hướng ký túc xá trữ hàng đồ ăn vặt .

Cố Vũ trên giường dưới giường bị hắn phóng đầy này nọ, mặt khác học sinh cũng đại để như thế, chỉ có Cố Vũ Cố Thần cùng nguyên cảnh đẳng nhân không có cái gì biến hóa.

"Cố Vũ, ngươi nói, chúng ta muốn không cần trước tiên về nhà?" Kiều dương bái Cố Vũ cánh tay hỏi.

"Chờ đợi một hai năm, hoặc là hai ba năm mạt thế?" Cố Vũ thở dài,"Chúng ta chính mình đều nghĩ như vậy, người khác chỉ sợ cũng hảo không được bao nhiêu. Nếu không có nhân gieo trồng ruộng đất (tình thế), không có nhân khai điếm, không có nhân sinh sản chúng ta sinh hoạt nhu yếu phẩm, đợi đến mạt thế chân chính đến thời điểm, khả năng sẽ lại càng không dễ chịu."

Kiều dương trầm mặc xuống dưới, hắn mập mạp thủ vỗ vỗ Cố Vũ bả vai,"Huynh đệ, ngươi là đối ."

Kiều dương vẫn là bắt đầu làm chuẩn bị , hắn báo tán đả cùng võ thuật, trừ lên lớp, chính là đem mồ hôi huy sái đang luyện công trong phòng.

Kiều dương nhanh chóng gầy đi xuống, lại chiếu gương thời điểm, cơ hồ mỗi ngày đều bị chính mình soái đến.

Mà dưới tình huống như vậy, nguyên cảnh liên hệ Cố Vũ.

"Cố Vũ, giúp ta trì chân đi." Nguyên cảnh bình tĩnh nói.

La văn cùng La Vũ là cực lực duy trì nguyên cảnh quyết định , thế nhưng hai người vẫn là có chút bất an, bởi vì nguyên cảnh không có tính toán thông tri trong nhà.

Nếu, ra ngoài ý muốn nhưng làm sao được?

Đến cuối tuần, Cố Vũ cùng Cố Thần đem nguyên cảnh đưa đến giáo ngoại phòng ở bên trong, la văn cùng La Vũ cùng đi.

Tại Cố Vũ cùng nguyên cảnh tiến vào khách phòng thời điểm, Vân Chiêu quét ngoài cửa sổ liếc mắt nhìn, liền tiếp tục nhắm mắt lại tu luyện .

Nguyên cảnh một tay vừa động, chính mình ngồi ở trên giường.

Cố Vũ hít vào một hơi, đối nguyên cảnh nói,"Ngươi không cần lo lắng, ta đã tự học xong y học viện thư, mặt khác, ta còn là có chút nắm chắc ."

Nguyên cảnh so Cố Vũ còn muốn bình tĩnh, hắn còn an ủi Cố Vũ nói,"Vô luận cái dạng gì, hậu quả ta đều sẽ chính mình gánh vác."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồi Thiên-by: Judas Yên(liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ