สายลมแห่งรักพัดมา : บทที่ 4 (2)

57 2 0
                                    

บทที่ 4 (2)

          เจ้าของห้องนึกถึงจอมอนิเตอร์เล็ก ๆ ข้างประตูที่เชื่อม สัญญาณที่ต่อกับเซ็นเซอร์ด้านหน้าประตูของห้อง ที่มันมักจะ บันทึกภาพคนเข้าออกประตูไว้ในเครื่อง และหน้าที่หลักของ มันก็คือกล้องส่องดูผู้มาเยือนแทนตาแมวแบบเก่า ๆ นั่นเอง แต่โชคร้ายที่ตอนนี้มันดันแบตตารี่หมด แล้วพนักงานยังไม่ว่าง มาเปลี่ยนให้น่ะสิ 

          ฟองดาว...ค่อย ๆ จรดปลายเท้าเพื่อที่จะไปดูชายต้อง สงสัย พยายามเคลื่อนไหวให้แผ่วเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้จริง ๆ หากแต่พอเข้าไปใกล้จนสามารถจะเพ่งพิจดูใบหน้าเรียว.. ขาว ปากแดงจัดแต่หนาได้รูปสวย กับขนตาปลายตรงที่ทาบยาว จนเกิดเงาทาบกระทบแก้มขาวที่เริ่มปรากฎไรเคราเขียว ๆ กับ ไผเม็ดเล็ก ๆ ตรงบริเวณหางคิ้วดกดำหนาได้ เธอก็ต้องผงะ!! ถอยห่างออกมาอย่างคนที่ห้ามเท้าตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ 

          และคงเพราะห้องนี้มันเล็กเกินไป ดังนั้นพอเธอผงะถอย ออกมาได้เพียงไม่กี่ก้าว เจ้ากรรมจริงจริ็ง .. ที่ปลายศอกของ หญิงสาวดันไปตวัดโดนเอากรอบรูป ที่ตั้งอยู่บนชั้นวางหนังสือ เล็ก ๆ ของเธอเข้าได้พอดี

          เสียงกรอบรูปที่ล้มไปชนตุ๊กตาเซรามิคเล็ก ๆ  

          โชคดีที่ฟองดาวหันไปตะครุบมันไว้ได้ทัน ก่อนที่มันจะ ร่วงลงสู่พื้น ..แต่โชคร้ายตรงที่มันดันไปทำให้ 'แขกปริศนา' ที่ ฟองดาวไม่ได้ทันคาดคิด .. หรือเตรียมใจไว้ก่อนว่าจะต้องมา เจอหรือเผชิญหน้ากับเขาได้อย่างรวดเร็ว ในแบบที่เธอเองยัง ไม่ทันได้ตั้งตัวและเตรียมใจรับไว้เลยนี่สิ!! 

          สาวน้อยเลือดลูกครึ่งที่บัดนี้ .. หน้าขาวซีด ตัวหดจนจะ เหลืออยู่แค่สองนิ้ว ดวงตากลมโตสีน้ำตาลสวยใสดูตื่นตกใจ หนักเข้าไปอีกเมื่อต้องหันมาสบสายตาคมวามวับ .. ที่ลืมตาตื่น ขึ้นมาได้ทันในจังหวะที่เธอหันมาผงะตกใจถอยไป จนตัวแทบ จะแทรกเข้าไปสิงอยู่ในซอกตู้หนังสือเล็ก ๆ นั่นให้ได้อยู่แล้ว เลยเชียว

สายลมแห่งรักพัดมา : My Devil SunshineDonde viven las historias. Descúbrelo ahora