Chapter 7 •~• Looks like familiar

38 2 3
                                    

nagising ako sa sinabi ng familiar na boses.

"Are you all right lorraine?" this time dito na ako  nagising at napamulat ng mata at nakita ko ang napaka gandang babae at pareho kami ng blue eyes.

Pinalibot ko ang mata ko at nasa? hospital o bahay ng kung kanino man to?

"yhanie!!!" sigaw ni nicky at niyakap ako pati na rin ang mga kaibigan ko .

"Ok ka na ba ?" tanong nila sa akin at tumango na lang ako.

"Pssst!!" tawag ko kay kristine at agad naman niyang nagets at nilapit niya ang tenga niya sa bibig ko.

"Sino yung dalawang tao na ito?" tanong ko sakanya.

"Tumulong sila sa iyo at sa mga kapatid mo andun sila sa kabilang room." bulong sa akin ni kristine at agad na siyang umupo sa upuan.

"So... maiiwan na muna namin kayo, Bea maiiwan ko na kayo ok." sabi niya.

"Ano nangyari saiyo kagabi?" tanong sa akin ni stacie.

"Yung kuya mo grabe nabugbog sarado siya!" sabi ni kate and nicky na galit na galit kasi pag ikaw ba naman ang nasa posisyon nun syempre magagalit ka no!

"Lorraine, dito ka muna pero mamayang gabi sa house nalang namin kayo tumira but your thing's nasa house right?" sabi sa'kin ni kristine at biglang lumungkot.

"Tatanungin ko si kuya." sabi ko.

"Geh! maiiwan ka na namin dito kain lang kami tapos papa dalhan ko na lang ang katulong ng may ari nitong mansyon na ito." sabi ni kristine at tumango silang lahat maliban kay  kristine at nang makalabas sila.

Nakahiga ako habang inaantay sila nang may pumasok sa isip ko kung sino ang tumulong sa amin maliban lang ang mga kaibigan ko, tapos nang nagsalita silang dalawa parang may naaalala ako ihh pero hindi ko alam kung bakit, siguro stress lang ako.

             *Tok*      *Tok*

"Oh bakit ka andito?" tanong ko.

"Kasi may importante akong sasabihin tungkol ito sa iyo at sa mag-" hindi natuloy ang sinabi ni josh kasi biglang hinila ata siya ng kung sino man yun. But tungkol daw sa'kin ay sa mag? mag? anong mag mag urghhh!!!!!

_____________

            ~•Zack's POV•~

Tch.

Kilala niyo naman ako diba ang pinaka cool, gwapo, habulin ng mga chixx , may ari ng school ano pa ba.... siguro lahat na yata na sa akin na.

The more you hate The more you loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon