có thể gắn bó.
Mãnh thú nhóm bị phong ấn tại kết giới bên kia, tu sĩ nhóm đại khái thăm dò quy luật, mỗi một thiên ba trăm năm kết giới liền sẽ buông lỏng, thú triều liền sẽ sinh ra, bốn phía đi ra săn mồi, chỉ cần giết rụng tác loạn mãnh thú, tái tập hợp đại năng chi lực đem kết giới tu bổ hảo là có thể , này lại nói tiếp dễ dàng, thiết lập đến nhưng là vô cùng giAn khổ, có lẽ liền tại một cái ăn cơm uống nước kẽ hở, liền có rất nhiều người tAng mệnh.
Lần này thú triều trước tiên , trước tiên một trăm năm, những người khác không rõ ràng vì cái gì sẽ như vậy, Dư Tây lại biết cái đó và nhân vật chính cũng tức là nàng đồ đệ cởi không ra cAn hệ .
Liệt hỏa thú, băng lộ thú, này đó mãnh thú giống vô cùng tận giống nhau tiến hành công kích.
Cao cao tường thành chi thượng, cao cấp tu sĩ ở phía trước kích sát mãnh thú, cấp thấp tu sĩ ở phía sau không ngừng thua linh khí đến duy trì phòng ngự kết giới.
Dư Tây vừa ra tay liền đóng băng nhất tảng lớn mãnh thú, sau đó chấn vỡ, này mãnh thú liền lấy phi thường vặn vẹo tư thế nằm xác .
Liễu Anh Nhi viễn trình phát ra đánh đánh đánh, linh khí hao tổn hoàn sau gõ mấy khỏa linh Dược chuẩn bị tiếp tục đi chế tạo thời điểm, thứ nhân cách phịch phịch suy nghĩ muốn đi ra.
Đánh nhau đánh nhau, ta phải đánh nhau!
Liễu Anh Nhi bất đắc dĩ nhu nhu huyệt Thái Dương, nhượng thứ nhân cách không cần đùa rất thoát, tỉnh chọc phiền toái.
Liễu Anh Nhi hưng phấn gọi ra mây mù kiếm, sau đó phịch một cái nhảy vào mãnh thú chồng chất.
"Hàn ThAnh Tôn, ngươi đồ đệ ngã xuống !"
Bên cạnh tu sĩ đầy mặt khiếp sợ.
"Ân."
Dư Tây Phi thường bình tĩnh ứng một ván, tiếp tục viễn trình phát ra, vài cái linh quyết quăng qua đi giây một đống.
"Ngươi không đi cứu nàng sao, của nàng tu vi cũng chỉ có Nguyên Anh hậu kỳ đi, hơn nữa của nàng linh khí đã muốn sở thặng không có mấy , này mãnh thú cùng công rất nguy hiểm."
Kia tu sĩ càng chấn kinh, không nghĩ tới Hàn ThAnh Tôn cư nhiên lãnh huyết như vậy.
Sau đó nhìn giống như sát thần Liễu Anh Nhi, im lặng câm miệng .
Liễu Anh Nhi mây mù kiếm pháp khiến cho phi thường huyễn ngầu, dựa vào chính mình có thể so với thịt phòng ngự, đánh phi thường hưng phấn.
Lại đây xông pha chiến đấu mãnh thú bình thường đều không có gì linh trí, đặc biệt táo bạo đặc biệt yêu đánh nhau, Liễu Anh Nhi cảm giác này quả thực là Thiên Đường, tại mãnh thú chồng chất bay tới bay lui miễn bàn nhiều vui vẻ .
Mãnh thú thân thể đều là Liễu Anh Nhi vài lần, đủ loại diện mạo kỳ quái hổ báo xà lộc hùng, Liễu Anh Nhi thải mây mù kiếm bay đến mãnh thú trên người sau đó mở giết.
Mới nhất nhất ba mãnh thú đã muốn thAnh tiễu hoàn, mãnh thú thi thể đều xếp thành tiểu sơn, tu sĩ cũng đã chết không thiếu, thi thể thê thảm lăn lộn ở bên trong, bất quá này đó tu sĩ đều có Nguyên Anh đã ngoài tu vi, tiểu Kim nhân quay tròn chạy trốn, tử đều là nhục thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] MAU MẶC LIÊU MUỘI SỔ TAY- TIỂU NGÔ QUÂN
FanfictionDư tây chết, bị hệ thống thông tri muốn đi các loại văn bên trong cứu vớt nữ phối! Có thể, này thực dư tây. Không phải là tìm đối tượng sao! Dễ dàng! Nữ phối muội tử ngươi nói ngươi muốn cái gì dạng nam nhân? Chỉ cần không phải nam chủ tỷ tỷ đều cho...