Mạc Cảnh An thu hồi chính mình loạn thất bát tao ý tưởng, rất nhiều người đều sẽ cùng nàng giống nhau hội có loại suy nghĩ này, kia cũng không kỳ quái, sự thật là cái gì cũng sẽ không phát sinh.
Mạc Cảnh An đem lực chú ý xê dịch đến lão sư trên người, hôm nay là chính trị lão sư muộn tự học, hắn máy tính là lục sắc , màn hình phản Quang tại hắn mặt không chút thay đổi gương mặt thượng, thoạt nhìn có chút dọa người.
Chính trị lão sư không thích đặc biệt trAnh cãi ầm ĩ thAnh âm, cho nên hắn thà rằng học sinh tại hắn khóa thượng ngủ, dĩ vãng quạt hỏng mất phát ra âm thAnh thời điểm, hắn đều sẽ không thể nhịn được nữa tắt đi quạt, sau đó thông tri người đến duy tu.
Hôm nay thAnh âm rất lớn, nhưng hắn lại một chút động tĩnh cũng không có, như là căn bản không có nghe giống nhau.
Diêm trác theo chỗ ngồi thượng đứng lên, đi tới đằng sau, cAnh chừng phiến cấp đóng lại, xếp sau lắc lư quạt ngừng.
ThAnh âm còn tại.
Diêm trác nhíu nhíu mi, Dư Tây đứng dậy đi tới đằng trước, đem hàng quạt cấp đóng lại, quạt toàn bộ lắc lư đình chỉ, nhưng thAnh âm còn tại.
Mạc Cảnh An có chút hoảng sợ nhìn đình chỉ quạt, lộng lộng của mình lỗ tai.
ThAnh âm còn tại, vì cái gì còn tại!
"Cái kia. . . Ngươi nghe được cái gì thAnh âm sao?"
Mạc Cảnh An kéo kéo chính mình ngồi cùng bàn tay áo.
Ngồi cùng bàn đAng tại làm vài học đề, thong thả quay đầu của mình đầu, động tác thoạt nhìn thực cương ngạnh.
Hắn hướng tới Mạc Cảnh An xoẹt ra một cái tươi cười, cái kia cười rất chậm rất chậm, Mạc Cảnh An có thể rõ ràng thấy rõ hắn cơ nhục từng cái động tác, hắn ánh mắt trống rỗng, Mạc Cảnh An tay run lên, rụt trở về.
"Không có việc gì . . . Ngươi viết của ngươi đi."
Quạt chói tai thAnh âm còn không có đình...
Ngồi cùng bàn lại chuyển quay đầu, cầm bút nhất bút nhất hoa viết.
Mạc Cảnh An đem ánh mắt quăng hướng về phía đứng ở cửa trước khẩu Dư Tây, kính đen hạ ánh mắt rất là mờ mịt.
Triệu Dãn đem viết hảo tác nghiệp dọn xong, bình tĩnh nhìn đứng ở tiền phương Dư Tây, nhìn chung quAnh qua nàng bên phải Mạc Cảnh An cùng đằng sau diêm trác.
"Đây là có chuyện gì?"
Nàng xem đến, quạt đã muốn đóng.
"Có chút kỳ quái. . . Chẳng lẽ là người khác bAn quạt thAnh âm?"
Mạc Cảnh An thAnh âm tiểu tiểu tinh tế , mAng theo một chút âm rung.
"Không có khả năng , không có lớn tiếng như vậy."
Triệu Dãn cũng đứng lên, nhìn quạt lại nhìn xem người khác.
Chuông tAn học thAnh đột nhiên vAng lên, Mạc Cảnh An sợ tới mức run lên, theo sau nàng lại bị càng sâu sương mù sở bao phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] MAU MẶC LIÊU MUỘI SỔ TAY- TIỂU NGÔ QUÂN
FanfictionDư tây chết, bị hệ thống thông tri muốn đi các loại văn bên trong cứu vớt nữ phối! Có thể, này thực dư tây. Không phải là tìm đối tượng sao! Dễ dàng! Nữ phối muội tử ngươi nói ngươi muốn cái gì dạng nam nhân? Chỉ cần không phải nam chủ tỷ tỷ đều cho...