Cố định này hệ thống bắt đầu, tô tân liền đi thượng đại lão chi lộ.
Một cái đủ tư cách lưng nồi hiệp hẳn là mặc kệ nhiệm vụ mục tiêu làm lớn bao nhiêu sự thời điểm đều phải một mình gánh chịu, trở thành đại lão, thế tại phải làm!
Ta lưng nồi ta kiêu ngạo, ta vì mục tiêu chống chọi thái đao!
Tô tân: Ta chỉ muốn nồi không cần người! Vì nhiệm vụ gì mục tiêu xem ta ánh mắt luôn là như vậy kỳ quái! Có chuyện hảo hảo nói, đừng khóa ta!
Phóng đãng bất kham cướp nữ VS cố chấp thâm tình bệnh kiều nữ
Đệ 165 chương Dưỡng thành bản sao sư sinh hướng
Dư Tây những lời này ít nhất tại Giản Tịch trong đầu quAnh quẩn ba lượt.
Nhất chuỗi dài nghi vấn hướng tới Giản Tịch đập tới, đem chính nàng tạp có chút mộng.
Lão sư là đồng cho nên lão sư thích nữ hài tử? Nhiều năm như vậy lão sư bên người chỉ có nàng một nữ hài tử, này vài năm cấp tiểu nữ sinh cũng không tính, Trầm Nguyệt Huy liền lại càng không tính, như vậy như vậy có phải hay không. . . Nhưng là nàng đều cùng lão sư đồng giường cộng chẩm bảy năm , không nói nàng mới trước đây, nàng hiện tại đã muốn có ngực có thí cổ đã muốn trưởng thành. . .
Giản Tịch đối nếu lão sư thích hắn ý tưởng không có từng điểm bài xích, ngược lại là thực vui vẻ, nhưng là nàng hiện tại sợ chính là lão sư là đồng lại không thích nàng, này so lão sư không phải cùng không thích làm cho nàng khó nhận nhiều.
Nàng sợ hãi lão sư liền đem nàng khi nuôi lớn hài tử, kia không khác là tử hình.
"Lão sư. . ."
"Ân?"
Dư Tây không nhìn Giản Tịch phản ứng, lại vẫn là từ từ nhắm hai mắt nằm, trong lòng một mảnh yên ổn.
Nàng biết đến, này hài tử sẽ không giãy dụa, dù sao cũng là nàng nuôi lớn , nói như vậy, nàng đối với mình nuôi lớn hài tử xuống tay, có phải hay không có chút phát rồ.
【 đinh đương, ra vẻ có chút. 】
Bất quá cũng không có gì cái gọi là , của nàng sứ mệnh, chính là nhượng các nàng một đời trôi chảy.
Như vậy thật tốt a, Dư Tây đột nhiên nghĩ như thế nào không có nàng như vậy một cái làm bạn tại quá khứ chính mình bên người đâu.
Nga. . . Thật là có.
"Ta hôm nay đầy mười tám tuổi ."
Giản Tịch theo ghế nằm thượng đứng lên, đứng ở Dư Tây trước mặt,
"Cho nên đâu?"
Dư Tây mở mắt.
"Cùng ngươi đàm luyến ái ta không tính yêu sớm đi?"
Giản Tịch cười rất tốt xem, lại lái đi không được khẩn trương.
Nàng tại sợ hãi, lại mAng theo hy vọng muốn đi đổ một hồi, của nàng trực giác nói cho nàng, này hành động rất có tất yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] MAU MẶC LIÊU MUỘI SỔ TAY- TIỂU NGÔ QUÂN
FanfictionDư tây chết, bị hệ thống thông tri muốn đi các loại văn bên trong cứu vớt nữ phối! Có thể, này thực dư tây. Không phải là tìm đối tượng sao! Dễ dàng! Nữ phối muội tử ngươi nói ngươi muốn cái gì dạng nam nhân? Chỉ cần không phải nam chủ tỷ tỷ đều cho...