Phần 7

106 1 0
                                    


Trước đó, nàng hôn hôn ngọc tử tương ngón tay.

"Mau đi đi."

Ngọc tử tương sắc mặt như thường thu hồi có chút nóng lên ngón tay.

"Phu nhân, ta muốn đi sủng hạnh nam nhân khác , ngươi không ăn giấm sao?"

Dư Tây nhìn ngọc tử tương gương mặt, nói có chút ủy khuất.

"Chính thất phải làm rộng lượng, không thể ghen tị, muốn phải cố gắng nhượng phu quân nhượng trắc thất mở chi tAn diệp mới là."

Thái tử phi đầy mặt rộng lượng, dùng cổ vũ ánh mắt nhìn thái tử điện hạ.

"Ngươi nha."

Dư Tây thAn nhỏ, buồn cười nhìn ngọc tử tương.

Ngọc tử tương nhìn Dư Tây rời đi bóng lưng, ngón tay hơi hơi gãy gập.

Đây là nàng cùng nàng thành thân sau, duy nhất một lần một người ngủ, bên người không có người kia khí tức, cảm giác có chút lãnh.

Thật giống như một cái thiếu cái gì, trống rỗng khó chịu.

Mà Tống Ngọc Sơ là tương đối kinh ngạc , tại nhìn đến Dư Tây bước vào hắn phòng sau.

"Gia, hôm nay như thế nào nghĩ đến đến ta nơi này ?"

Tống Ngọc Sơ có chút mừng rỡ, đem Dư Tây nghênh tiến vào.

Dư Tây trước sau như một trầm mặc, tắt đèn, cởi quần.

Tống Ngọc Sơ cũng đã quen thuộc nàng cái dạng này, thoát quần áo úp sấp trên giường, chờ đau đớn tiến đến.

Tống Ngọc Sơ nắm chặt sàng đAn, thừa nhận cái loại này va chạm, khiến hắn hưng phấn là, lần này Dư Tây cư nhiên bắn tại hắn bên trong.

Dư Tây chán ghét làm qua loa, lãnh mặt mặc quần rời đi.

Nàng phát hiện nàng cư nhiên đã muốn phản cảm đến trình độ này, nàng vốn tưởng rằng. . .

Tống Ngọc Sơ tại Dư Tây có sau, lập tức đem thân mình lý gì đó lộng đi ra, hơn nữa may mắn Dư Tây không có biến thành đặc biệt sâu.

Hắn theo trên giường đứng lên, theo ngăn tủ lý cầm ra một cái bình sứ, đổ ra đến rồi một viên Dược hoàn, nuốt đi xuống.

Ngọc tử tương nhìn đến một thân hơi nước vào Dư Tây, ánh mắt thAnh tỉnh.

"Còn không có ngủ?"

Ngọc tử tương hàm hàm hồ hồ lên tiếng.

"Như thế nào liền trở lại ?"

"Ta không ở bọn họ chỗ đó qua đêm."

Nguyên chủ là sợ sơ hở, nàng là chán ghét.

Cái loại này rộng rãi một cái bị bù lại, ngọc tử tương lông mi run rẩy, lặng lẽ ôm Dư Tây.

Thụy Tuyết triệu năm được mùa, này một năm tuyết, hạ lâu dài.

Tống Ngọc Sơ bị nam nhân áp trên giường, thân thể va chạm khiến hắn nhịn không được run rẩy, hắn trên mặt cất giấu bí ẩn thống khổ, nghe phía sau người thAnh âm.

[BH] MAU MẶC LIÊU MUỘI SỔ TAY- TIỂU NGÔ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ