I can't forget what happened to us xander ! I love you .... Lahat ginawa ko para sayo but I think its not enough..:( kasi if its enough sana minahal mo din ako how I'm in love with you
Jane..... Wikq ni kuya.
Nagulat ako bigla. Nakikinig pla so kuya at nakanina pa nakatayo sa tapat ng pinto Kuya? What are you doing here?
Jane. I know what happen! I told you stop acting like he care for you. And stop acting na girlfriend ka niya! Dahil alam natin na Hindi ka niya mahal he's using you! Stop assuming jane.. Nasasaktan ako pag nasasaktan ka. Sana kahit minsan lang makinig ka sa akin.
Kuya I'm sorry. Di ko mapigilan umiyak sa harap niya. Kahit noon pa man Kuya acting like my boss. I know masungit siya but I know his doing it for me. Kuya masakit pala. I thought if ginawa ko yun he will learn to love me..
Stop crying jane. Lumaki tayong matapang and I can't believe na nagkakaganyan ka. Stop crying na punasan mo yang luha mo . may pupuntahan tayo..!
Pupuntahan!? Saan kami pupunta I hope di naming pupuntahan si xander kinakakabahan ako.
Kuya where are we going ! Hila hila niya ako papasok sa kotse niya. Kuya are you listening please answer my question.
Di siya nag sasalita . kaya di ko na siya kinulit. Minsan talaga weird siya. Nakatingin lang ako sa kanya. Ang cute ng Kuya ko any haba ng pilik mata niya. He has a charming eyes if di ko lang siya matagal ko na siyang crush..
"Ai palaka!" Biglang huminto kasi so kuya. Ano ba naman yan kuya di ka dahan dahan.
Baba na! Wika niya
Wow! Napapanganga ako. Pumunta kami sa mga rides. Kuya sakay tayo sa carousel... Wika ko Sabah ngiti sa kanya
Mamaya na wika niya para kang bata! Wikq niya
Napasimangot tuloy ako. Ano ba lasing problema niya nakakabadtrip talaga siya. Kung saan ko gustong sumakay ayaw niya. Bakit pa kami pumunta dito!?
Jan ka lang saglit wika ni kuya
Ok. Sagot ko habang naka poker face.
Umupo ako sa upuan. Nakita ko ung babae hinahabol niya ung lalaki mukhang LQ sila. Bakit ba parati nalang mga Babae naghahabol !? Parati nalang kami ung nasasaktan.! Di ba sila marunog mag accept ng efforts!? Hay naku , akala nila. Parang laruan ang MgA babae kung kelan nila gusto duon lang nila papahalagaam pero pag ayaw na nila bastan lang nila iniiwan. Naalala ko Tuloy si xander he needs me pag gusto niya lang....
At palaka! Ano ba nman yan kuya. Mangugulat ka!
Tara sakay na tayo !
Talaga sasalay na tayo sa carousel !?wika ko.Hindi sa roller coaster tayo sasakay!
Ha!? With matching face sadness Ayuko natatakot ako....
Ano ka ba sayang ung ticket!wika niya
Bakit ka kasi bumili! Angal ko
Sasakay ka oh hihilain pa kita.!?
Fine ! And I rolled my eyes.
Habang nakapila kami. Nag salita si kuya. Feeling ko bumubolong siya.
Bubuhayin lang natin ulit any happiness mo.Ha? Kuya may sinasabi kaba?
Wala jane. With evil laugh
Kinakabahan ako sa tawa ni kuya
Anong pakulo na nman Maya toh!? Alam ko di nman ako ipapahamak no kuya eh!:) pero takot ako sa mataas!Ticket po sir!? Wika nung kumukuha ng ticket
Habang nakaupo ako medyo kalmado muna ako. Tapos nung umandar na. Omaygosh! Biglang tumawa si kuya.
YOU ARE READING
Be Mine
Teen FictionHindi mo alam kung kelan at kung kaninong tao ka maiinlove. Tadhana lang ang makakapagsabi kung sino ang para sayo. Ang love, hindi naghihintay ng kapalit, hindi minamadali dahil kusa itong darating sa buhay mo. _Daramaiden