Clariz jane's POV
Bakit ba niya ginawa yun?! Nakakasar na siya palagi nlang niya akong sinasaktan. Wala nman sa script yung ginawa niya eh. Pero bakit nung niyakap niya ako biglang bumilis yung tibok ng puso ko. Nakakaasar. Letcheng puso na toh. Dapat wala na jong nararamdaman eh.
"Babe, may problema ka ba?" Tanung ni ryle.
"Wala babe, tara punta tayo sa park." Pagyaya ko.
"Sige, " sambit niya.
Nagtataka ako walang yung sasakyan niya dito.
"Ah babe saan tayo sasakay?"tanung ko
Kinuha niya yung bike tapos." Sakay ka sa likod." Kapit kang mabuti ah baka mahulog ka. Ngumiti nlang ako.
After 30 mins nakarating na rin kami sa burnharm park. Bumaba siya tapos hinwakan niya yung kamay ko.
Habang naglalakad kami nkahawak parin siya .sa kamay ko. Umupo kami sa may damuhan pero di niya srin binitawan yung kamay ko. Sinandal niya yung ulo niya sa balikat ko."Alam mo babe namiss ko mag bike. " tumingin ako sa kanya at ngumiti.
" babe, lagi mong tatandaan na nadito lang ako parati. Hinding hindi kita bibitawan. Kahit na malayo ako nasa puso parin kita. Tumingin ako sa kanya. Bakit niya ba yun sinasabi? " babe ,may di ka ba sinasabi sa akin?"
Umiling nlang siya. Tara , maglakad lakad tayo. Pagyaya niya. Tumayo nman kami pero di niya parin binibitawan yung mga kamay ko."Ryle!" Sigaw nung mga babae tapos sabay takbo sa amin. Niyakap nila si ryle nakakainis tong mga toh ang lalandi! "Ryle pwede bang papicture ." sige sige sabi nman ni ryle tapos hinuhanan kami ng picture. Tapos tumakbo na kami ni ryle kasi may paparating pa na mga fans niya eh. Sumakay kami sa bike tapos binike niya yun . nung nakalayo na kami huminto kami. Nagtinginan kami tapos sabay tawa. Nakalimutan pala nmin mag disguys, gutom na ako.
"Babe , pwede bang kumain na tayo?"
"Sige, sumakay kna. At maghahanap na tayo." Sambit niya.
Mayamaya may nakita kming restaurant. Pumasok kami sa loob at nagorder ng madaming pagkain. Sa sobrang gutom namin di na namin namalayan a madami na pala kaming nakain. Di na nga ako makatayo eh. Tinawagan ni ryle yung driver nmin at nagpasundo na dito.
10pm na nung nakarating yung driver agad nman kaming sumakay sa van. Sinandal ko ying ulo ko kay ryle. Mayamaya nakatulog na rin ako. Pagdating nmin sa tapat ng bahay.
"Babe, gising na. Nandito na tayo. Tumingin ako sa paligid ko nakarating na pla kami.
sige baba na ako. Ingat ka tapos hinalikan ko siya sa pisngi. Tumango nman siya. Manung ingat po kayo ah. "Opo maam," smbit nung driver.
"Wag ka mag alala babe. Ittext nlang kita . pag uwi ko. Tumango nman ako at niyakap ko siya.
Pagpasok ko sa bahay nakita ko si mommy. Umiinom na nman siya. Simula nung nawala si daddy palagi na siyang ganyan. Hindi ko nlang siya pinanansin umakyat nalang ako ng kwarto. Pagdating ko dun umupo ako sa kama ko. Nakatingin lang ako sa bintana tanaw ang magandang view.
Beep!
From:ryle kulit
Hi babe, nakauwi na ko. Paginga kana. Alam kong pagod na pagod ka:)
Good night , lagi mong tatandaan mahal na mahal kita.
Di ko maiwasan mapangiti sa sinabi niya. Kung alam mo lang babe, mahal na mahal din kita. Hay! Ang sakit ng katawan ko. Humiga na ako para magpahinga. Kinabukasan
Beep!
From : ryle kulit,
Good morning babe, wake up na. May pupuntahan pa tayo.
YOU ARE READING
Be Mine
Teen FictionHindi mo alam kung kelan at kung kaninong tao ka maiinlove. Tadhana lang ang makakapagsabi kung sino ang para sayo. Ang love, hindi naghihintay ng kapalit, hindi minamadali dahil kusa itong darating sa buhay mo. _Daramaiden