Burst out

47 1 0
                                    

Topher pov

What the!!! Nasaan na sya.

Vanessa!!!!!!
Vanessa!!!!!!
Vanessa!!!!!! I shouted her name.

Hinding-hindi ko mapapatawad ang sarili ko pag may nangyaring masama sa kanya.

Ano? Nasaan na si van? Nag-aalalang tanong ng mga kasamahan ko ng bumalik ako sa lugar kong nasan ang mga kasama ko.

I can't find her. Sabay patak ng luha ko. Ayokong isipin na nalunod ang babaeng mahal ko at ngayon ay hindi ko alam kung saan ko sya hahanapin. Ang iniisip ko lang ay ang nawawala sya at hindi pa patay.

Wala pang isang oras na nawawala sya kaya ayokong mag-isip ng kung anu-ano. Makita lang kitang buhay, itatama ko na ang lahat. Kasabay ng pagbulong ko sa sarili ko ng mga katagang iyon ay ang pagbuhos ng luha ko habang nakatanaw sa dagat. Dapat nagsasaya kami dito pero hindi ganito ang inaasahan ko.

Umiiyak lang ang mga kasama ko. Nagpatulong na din kami sa mga coastguard sa paghahanap sa kanya hanggang sa umabot ako sa kabilang resort sa paghahanap sa kanya hoping na naanod sya dito. Hindi ako nawawalan ng pag-asa na buhay pa sya...
Hahanapin ko sya. I said with full of confidence that she's still alive.

VANESSA!!!! Once again i shouted her name hoping she can hear me and make a response.

"JAEL thought"

Kitang kita ko ang sakit sa mga mata ni topher ng malaman namin na nawawala si Vanessa. I used to call her Van because she's the toughest girl i've ever met and that name perfectly suits her.
Vanessa nasan kana ba? Natanong ko nalang ang sarili ko. We were in pain right now but we all know na triple pa sa sakit na nararamdaman namin ang nararamdaman ngayon ni topher.

---------

"TOPHER POV CONTINUATION"

Habang natakbo ang oras mas lalo akong nawawalan ng pag-asa na makikita pa syang buhay. Lakad lang ako ng lakad hindi ko namalayan na umabot na ako sa kabilang resort. Malayo ito sa resort kung saan kami nagcheck-in pero hindi pa din ako titigil kahit na bangkay nalang nya ang makita ko. Sabay patak ng luha ko.

Palingon-lingon ako nagbabakasakali na makikita ko sya.
Then when i looked in the resto near the sea shore. I saw a familliar figure. I greeted my teeth. Sobra kaming nag-alala sa kanya tapos makikita ko lang syang nakikipaglandian dito sa kabilang resort.
How dare her.
Lumapit ako sa kanila hanggang sa nasa likuran na nya ako. Galit na galit ako sa ginawa nya halos patayin nya kami sa pag-aalala.

--------------
Sasa pov

Uhmmmmmm....buti naman at nakalayo ako sa kanila, sa kanya. Nagdive ako palayo at ngayon ay nasa kabilang resort na ako. Haha bahala sila doon. Halos inabot ako ng isang oras kalalangoy makalayo lang sa kanila.
Ang sakit sa balikat kaya napagpasyahan kong maupo muna sa tabing dagat.
Hi ...someone talk behind me.

Napalingon naman ako sa nagsalita.

Oh, hello? Pinaningkitan ko sya ng mata kasi tinitigan nya ako mula ulo hanggang paa.

Done checking me out, mister? I said with a playfull smirked in my face. Pasado ba? I added.

He nod and winks at me.

Btw, im Kurt Brian Villamor and you are?

Sasa Artienda. Nagshakehands kami pero hindi nya agad binitawan ang kamay ko, he lean down and kiss the back of my hand.

Hahaha. Mr. Villamor i have a lips where you can kiss not on my hand. I smirked and turn around, saying that i am leaving. He chuckled. He help me to stand.

Oh, wait Sasa. Lets have some icecreamshake. He offered.

Hmmmmm... Okay.... I answered him. Well kailangan ko ding mag-enjoy sa outing na ito kesa pakisamahan ang mga taong yon.

Naupo kami sa isa sa mga bakanteng seats sa resto at nag-order na sya. Nagkukwentuhan lang kami at hindi ko napansin na napapatagal na ako na kasama sya ng bigla akong makaramdam ng titig mula sa likuran ko.
Syempre, lumingon ako.

Tssss. What are you doing here? I asked him. Kakainis lumayo na nga ako nakita pa din nya ako.

You!!!! He grabbed my arm and full me harshly...

Ouch!!! Let me go! You bastard!!!!! Singhal ko sa kanya. S***t pinagtitinginan na kami dahil sa ginagawa nya.

Hey! Your hurting her. Kurt said with a stern look.

Back off!! Singhal ni topher kay kurt at hinila na nya ako hanggang sa makarating kami sa cottage ko. Nakakasura ang lintik na to. Naiwan ko tuloy ang chix ko dun.

Anong problema mo ha? Acting like you care even if you're not. And for your information I don't need your f*cking care!!!! Sigaw ko sa kanya. Habang sya ay masamang nakatingin sakin at nagtatagis ang kanyang bagang habang matalim na nakatitig sakin pero hindi ako nagpatinag sa mga titig nya.

Hahaha... Wala kayong pakielam. Malaya akong gawin ang gusto ko!!!! Sabi ko na mukhang mas nagpagalit sa kanya.

Hanap kami ng hanap sayo samantalang nakikipaglandian ka lang pala doon!!! Sinisigawan pa din nya ako.
I didn't know that you're selfish like that. You're not the person i used to loved before. Topher said with dissapointment in his tone.

Tsssskk... Wala kang pakielam. Love? Haha. Alam ko ba ang sinasabi mo? Kasabay nun ay ang pagsampal ko sa kanya at sinikmuraan ko pa sya. Ang brutal ko diba. Dapat lang yan sa kanya. Hindi ko hinintay na makasahot pa sya kaya nagsalita ako ulit. From what you've said you loved me "before''. Anf that was BEFORE.

Humarap sya sakin at kita ko ang galit sa mukha nya. Hinaklit nya ako papasok ng cottage at tinulak sa kama. Pumaibabaw sya sakin at mariin nya akong hinalikan..

Uhmmmmm..umungol ako bilang pagpoprotesta sa ginagawa nya. Naiinis ako dahil sa ginagawa nya. Itinulak ko sya ng buong lakas n meron ako pero wala itong nagawa kasi hindi man lang sya natinag sa ginawa ko kaya kinagat ko sya sa labi. Pero hindi pa din nya ako tinigilan. Hinahalikan nya lang ako he is not touching my body.. Dissapointed te. Hehe hindi naman namiss ko lang yung sensasyon na sya lang ang nakakapagbigay sakin. Itinulak ko pa sya ulit kaya sya napahiwalay sakin.

That is your punishment for making me, us worry.. Singhal nya sakin.
Umalis na sya at naiwan akong tulala.

Kinagabihan.....

Nag-iinom ako mag-isa. Galit sila sakin. Hindi na bago yon. Then all of a sudden someone knock on my door.

Hindi ko pinagbuksan ang kumakatok. Bigla nalang akong napaiyak at inalala lahat ng nangyari noon.

Haha. Napatawa nalang ako habang naiyak. Iniwan lang naman nya ako kasi sex ang basehan nya ng tiwala. At nang hindi ako magpaubaya sa kanya nung mga panahon na yon, he left me dahil wala daw akong tiwala sa kanya.

Napakababaw ng dahilan nya. Hayop sya. Tapos sasabihin nya kanina na ibang-iba na daw ako kumpara sa taong minahal nya noon. Hayop sya. Hindi naman nya ako minahal kasi sex lang ang gusto nya sakin. F*ck you Cristopher for hurting me before.

Iyak lang akong iyak habang sumisimsim ng alak na pinabili ko sa isa sa mga waiter dito sa resort.

Natigil ako sa pagiisip ng mapansin ko na hindi pa din tumitigil ang pagkatok sa pinto ng kuwarto ko.

STOP KNOCKING ON MY F*CKING DOOR!!! WHOEVER THE HELL ARE YOU, GET A LIFE AND DON'T F*CKING DISTURB ME!!!! Sigaw ko sa kumakatok sa pinto ng kuwarto ko.

Lets talk. ......




------+-++

Guess ItTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon