Nayni

43 0 0
                                    


Lets talk..

Malumanay nyang sabi. Hindi ko na kailangan pang buksan ang pinto para malaman kung sino ang nasa labas nito. Kilalang-kilala ko ang boses ng hayop na to.

F*ck you!!! Wala tayong dapat pag-usapan. Singhal ko sa kanya. Napansin kong hindi na sya nagsalita, siguro umalis na. Salamat na--- naputol ako sa pagkausap sa sarili ko ng marinig at makita ko na halos mawasak ang pintuan ng kwarto ko dahil sa hindi ko malaman kung ano ang ginagawa nya.

*BOOOOGGGGSSSHHHHH*
*BOOOOGGGGSSSHHHHH*
*BOOOOGGGGSSSHHHHH*

Sh*t.. Wag mong wasakin ang pinto ng kuwarto ko. Hayop ka!!! Oo, minumura ko sya. Bastos talaga ng bunganga ko pero depende naman sa tao kung pagsasalitaan ko sila ng masama.

Bubuksan mo to o wawasakin ko to Vanessa. Pinipilit kong maging mahinahon pero inuubos mo ang pasensya ko!!! Sigaw nya sa labas. Ramdam ko ang galit sa boses nya kaya hindi ko na namalayan na nabuksan ko na ang pinto kahit nangangatal pa ako dahil sa pag-sigaw nya.

Good girl. Usal nya habang patuloy lang sya sa pagpasok sa loob ng kwarto ko. Dire-diretso lang sya hanggang sa maabot nya ang mini sofa sa kuwarto ko at doon naupo.

About what happened before. I just want to apologize. Usal nya habang diretsong nakatitig sa mga mata ko. Ako ang unang bumitaw sa titig nya.

Its just a kiss. Its nothing. In fact, I kissed a lot of man before. So, just keep your apologize. I don't need it. Malumanay kong sabi sa kanya pero kita ko ng nagtagis ang kanyang mga bagang dahil sa sinabi ko. I smiled at the back of my mind. Idiot. Napansin ko din na nakita nya ang nagkalat na bote ng alak sa sahig ng kwarto ko.

Is that so. He said with greeted teeth.

Pwede ka ng umalis kasi nakausap mo na ako. Yon lang pala ang sasabihin mo binulabog mo pa ako. With that i turned my back to him and enter the bathroom para din matanggal ang init sa katawan ko dahil sa alak.

---------

I keep humming the song safe and sound while scrubbing my beautiful body.

Hummmmm......hmmmmmmm

Haha intindihin nyo na lang ang pag-ha-hum ko ng kanta. Oh, wait. Siguro naman umalis na sya. After 1 hour and a half natapos din ako. Nagtapis lang ako at lumabas na.

WHAT THE HELL ARE YOU STILL DOING HERE!!!! I was shocked by his presence because he's still here & i yelled at him but he didn't bother to answer me. He's staring at me. I'm not wearing anything except with this towel. I tighten the grip on the only sheet that covering my naked body while glaring at him.

I don't like the way you look at me it's just like your looking hot and seductive. If you don't want me to do anything then drop that look and wear your clothes we will meet jael and the others in the near resto and you are not going anywhere. Got that? So, dressed up. I'll be waiting outside. He said calmly and exited my room. I let a deep sighed. Sigh of relief. I emmidiately wear my simple clothes. Red sleevless and sexy shorts pagkatapos kong magsuklay lumabas na ako. Hindi ko na pinansin ang titig nya. Hayop na to ang sama makatingin. I said at the back of my mind.

Dinaanan ko lang sya na parang wala akong nakita. Naramdaman ko nalang na nakasunod sya sakin.

----

Tahimik lang kaming kumakain nang mapansin ko ang tinginan nila. So i broke the silence between us. Babalik na ako ng Manila. Ipinapaalam ko na sa inyo para hindi nyo na ako hanapin. About what happened yesterday, dapat hindi ako magsorry sa inyo kasi unang-una hindi naman ako tanga para pabayaan ang sarili ko at hindi ko naman kailangang ipaalam sa inyo ang lahat ng kilos ko. I said not minding what would they feel. I'm not giving a damn then.

Guess ItTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon