"Hello"

62 1 0
                                    


Palabas na ako ng condo unit ko kasabay ng paglabas ko ay sya ding pagbukas ng katapat kong unit.

Ikaw!!! Sigaw nya sakin. Hindi ba dapat ako ang magsabi nyan. I asked him with arrogance in my voice. Are you stalking me? He asked me with a wink.

Get over yourself mister. I answered him. Isn't it obvious or your just too naive that you didn't notice that i lived here. Wooh.. english nosebleed ako habang sinasabi ko yon ay itinuturo ko kung saan ako nakatayo which is nasa bukana pa ako ng pinto ng unit ko. Lumabas na ako na tuluyan ng unit ko. Naglakad na ako papasok ng elevator ng maramdaman ko na pumasok na din sya. Hindi ko na sya pinansin hanggang sa makalabas ako ng condominium. And drove to the company where I am working.

-------

Anderson's Group of Companies

Goodmorning Mr. Anderson. Bati ko sa
CEO ng dumaan ito sa harapan ng working table ko which is malapit sa pintuan ng opisina ng CEO.

Nagnod lang ito at dumiretso na sa opisina nya. Bakit kaya ang seryoso ni Kyle ngayon. Natanong ko nalang sa sarili ko. Baka may regla. Hahaha pms. Naputol ang ang pagmumuni ko ng tumunog ang intercom na nakakonekta sa opisina ng CEO.

He-.. Come here in my office and bring my schedule for today. Ay, grabe hindi man lang ako pinagsalita. Pinagpatayan kasi ako. Anyway, naglakad na ako papuntang opisina ng CEO. Kumatok muna ako at ng sinabi nya na "come in" ay pumasok na ako.

Goodmorning Sir. Bati ko dito. What is my schedule for today?

Sir, you have an appointment here in your office with Mr. Villamor at 9:00 a.m.. That's all, Sir.

Okay, you may go back to your work. Bumalik na ako sa table ko. Halos kalhating oras na ang lumipas sa dami ng ginagawa hindi ko napansin na may lumapit sa table ko kung hindi pa ito nagsalita.

Excuse me, Miss. Tiningnan ko kung sino ang nagsalita at para akong nakakita ng tae este tao na kinagagalitan ko nitong mga nakalipas na araw at oras.

Quit checking me, Miss. He smirked on me and winked.

Excuse me. Tinaasan ko sya ng kilay dahil sa sinabi nya.

I came here because i have an appointment with your boss which is Mr. Anderson. He said while looking at me intently.

Oh, is that so. So, you are Mr. Villamor. Please wait a minute sir. I'm just going to inform the CEO. Sabi ko sa kanya, binaliwala ko nalang ang kayabangan nya at tinawagan ko na muna si Kyle at ng sinabi nyang pwede ko ng patuluyin sa opisina nya ang bwisita nya ay nilingon ko ito.

Please follow me sir. Sabi ko dito. Sumunod naman ito sakin at pasipol-sipol pa, anong akala nya sa kompanyang ito sidewalk kung makasipol wagas.

---------------------

Naguusap na sila tungkol sa business kaya aalis na sana ako nang malapit na ako sa pinto ay tinawag ako ni Mr. Villamor.

Ms. Sexytary. I turned around and faced him with annoyed smile plastered in my face.

Yes, Mr. Villamor what can I do for you? I asked him. Then he turned to Mr. Anderson.

Mr. Anderson you didn't tell me that you have a very beautiful secretary. Then he faced me after saying those words. Kindly introduce yourself Ms. Sexytary? Tanong nya sakin ng may malagkit na tingin pero bago pa ako makasagot ay sinagot na sya ni Mr. Anderson.

Quit flirting with my secretary Kurt. Kyle hissed. Jane just make two cups of coffee for us and after that you may leave this room. He asked me then I nod.

Guess ItTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon