Dati

285 2 0
                                    


(On call)
Topher: Mahal na mahal kita mahal ko, love you love you yakap yakap umma umma.
Dire-diretsong sabi ng binata  habang kausap ang girlfriend nya sa cellphone.....
~~~~
Hanggang ngayon hindi pa din nakakalimutan ni Sasa ang mga alaala nila ng kanyang ex-boyfriend.
Napabuntong hininga na lamang sya habang iniisip ang mga alaala na hanggang ngayon ay hinahabol pa din sya. Lalo na ngayon na babalik na sya ng probinsya nya makalipas ang  (4)apat na taon kung saan ay di malabo na magkatagpo ulit sila ni topher.
Wala na syang lakas ng loob para harapin pa ito. Sigurado sya na galit ito sa kanya idagdag pa ang mga pinsan nito na paniguradong galit din sa kanya.

(Lalalalalalala~~~)
(Oopss...ringtone yan ng cellphone ni Sasa. Haha galing pumili ng author ng ringtone no. Segway lang si author. Babush!!! Lovelatssssssssss.)

Natigil sa pagmumuni-muni si Sasa ng marinig ang cellphone nya na tumutunog.
Tiningnan nya ang caller kung sino
"Papa"
Sinagot nya ang tawag  (alangan namang titigan lang nya ang sreen ng cp nya. Tsk! Haha)

(On call)
Sasa: Hello Papa, malapit na po ako. Sa shed nyo nalang po ako sunduin.

Papa ni Sasa: Anak hindi mo man lang ako pinagsalita. Dire-diretso e. Hindi na ako pinasingit ni isang a. Sige na anak, susunduin na nga kita dyan.

(End of conversation)

-------

Guess ItTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon