Năm 1900, Hắc Hồ trăm ngàn năm qua vẫn bình tỉnh bỗng nhiên xuất hiện một vị thành viên mới.
Ở trong hồ đen các loại sinh vật huyền bí đầy cường đại hơn nữa là chủng loại sinh mệnh dài lâu, chúng nó bị khế ước pháp thuật vây ở trong hắc hồ, mãi cho đến phần cuối sinh mệnh cũng không thể rời đi.
Một ngày, Nhân Ngư vẫn sống no đủ trong hắc hồ, đi dạo một lúc, xem có thể tìm một chỗ hảo hảo sưởi nắng hay không.
Nhân Ngư ở hắc hồ du đãng một hồi lâu sau, đột nhiên phát hiện một khu hồ nước không giống với các khu vực ám trầm, ánh huỳnh quang lập lòe màu trắng cực mỹ lệ. Phải biết hắc hồ bởi vì thực vật phép thuật dồi dào duyên cơ, dưới nước quanh năm không gặp ánh mặt trời, vì lẽ đó tình huống như vầy Nhân Ngư chưa từng thấy.
Mang theo lòng hiếu kì, Nhân Ngư liền bơi tới sau đó pháp hiện một Nhân Ngư xinh đẹp.
Xinh đẹp... Cái từ ngữ này xưa nay đối với sinh vật trong Hắc Hồ không có bất cứ quan hệ gì.
Nhưng hiển nhiên, nằm trong tầm mắt Nhân Ngư không cách đó không xa là một Nhân Ngư cực kì xinh đẹp.
Dung nhan xinh đẹp tuyệt trần, mái tóc dài màu đen như tơ thảo bình thường, cuốn trên da thịt trắng nõn, sắc thái mãnh liệt so sánh vô cùng lóa mắt?. Từ bụng trở xuống đuôi cá màu trắng bạc thuần khiết, theo dòng nước gợi sóng thỉnh thoảng nhẹ nhàng đung đưa một hồi, trong nước lóe sáng một trận biển ảo.
Nhân Ngư Hắc Hồ chứng kiến điểm sáng chính là đuôi cá của Nhân Ngư này chiếu rọi trong ở bên trong nước.
Merlin! Đây nhất định là cực phẩm xinh đẹp Nhân Ngư.
Nhân Ngư Hắc Hồ rít gào lên một tiếng, thật nhanh bơi trở về bộ lạc Nhân Ngư, bên trong khu Grawp? cùng tộc nhân nói một lát, sau đó trong bộ lạc Nhân Ngư môn? dốc hết toàn lực bơi, đi vây xem, chúng nó từ lúc xinh ra đều nghe qua, liên quan tới thân thích -- Xinh đẹp mà mạnh mẽ Nhân Ngư dưới biển sâu.
Trong bộ lạc tế tự ở tộc nhân nâng đỡ đuổi tới, làm một đẳng cấp quan niệm mãnh liệt Nhân Ngư bộ tộc, Nhân Ngư biển sâu tương đương với Nhân Ngư vương giả, dù cho là Nhân Ngư biển sâu con, đều cẩn thận đối sử tình li từng tí.
Chỉ là tế tự tôn kính xin chỉ thị nửa ngày sau, Nhân Ngư ngủ mê đều chưa từng tỉnh dậy, vào lúc này tế tự mới biết, Nhân Ngư trước mắt không biết nguyên nhân gì rơi vào ngủ say.
Không ai biết lúc nào mới tỉnh dậy
Từ lúc đo, Hắc Hồ lại một lần nữa khôi phục yên tĩnh, chỉ là các loài sinh vật phép thuật đối với người hàng xóm mới này cảm thấy hứng thú, một quãng thời gian liền đi xem một chút. Chỉ là bị khí tức kẻ bề trên của Nhân Ngư (y) ngăn cản, chúng nó không dám tới gần, nói chi là đụng vào.
Thoáng một ái, 70 năm liền vội vã đi qua.
......................--- ta là phân cách ...........
Hơn một ngàn năm trước, bên Hắc Hồ thành lặp một trường học phép thuật duy nhất ở Anh quốc đồng thời là trường học Châu Âu lớn nhất, cổ nhất của thế giới phép thuật, là cái nôi sinh ra toàn bộ giới phù thủy Anh quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Mỹ nhân ngư trong hắc hồ
Fanfiction[HP] hắc trong hồ mỹ Nhân Ngư Tác Giả: Nguyệt Sắc Vị Tẫn Giới thiệu tóm tắt: Bất ngờ đi tới HP thế giới Nhân Ngư Gặp phải âm trầm khó chịu giáo sư Làm giáo sư có một người bạn là Nhân Ngư Số mệnh của hắn còn có thể đi tới cái kia lúc...