Dumbledore đương nhiên là đang tìm mực 'cute', là một com mực thể tích thực sự quá khổng lồ, có lúc vòi nằm bên bờ hồ tắm nắng, nhưng thân thể lại ở trong Hắc Hồ nhất là trong động ngủ đông, có điều hằng năm vào lúc này, mực 'cute' đều ngự trên mặt nước.
Nhìn cái tia chớp màu trắng bạc, Dumbledore nhẹ nhàng hướng về bên kia, mực 'cute' là tìm tới, và còn có một con Nhân Ngư chưa từng gặp.
"Người cá tiên sinh, Ân, rất xin lỗi đã quấy rối các ngươi".
Dumbledore ở Hogwarts hơn 100 năm, hắn liền sống luôn ở đây, hắn yêu tha thiết mỗi khu vực ở Hogwarts, sinh vật Hắc Hồ bởi vì khế ước Hogwarts duyên cớ hầu như đều biết, cho dù không quen biết cũng đã từng nghe nói trong đó có một con Nhân Ngư đến từ biển sâu.
"Hiệu trưởng Dumbledore nghe danh đã lâu, không biết ngươi có cần ta giúp gì không?" Bởi vì Dumbledore tới gần, Tiêu Nhiên phục hồi tinh thần, đánh giá vị giáo sư ưu tú nhất này một hồi. Tuy rằng trình độ thưởng thức quỷ dị một chút, nhưng lại bất ngờ thích hợp, như ông già nô en trong truyền thuyết, hòa ái lại dễ gần, chả trách lại có rất nhiều người ưa thích.
Mực 'cute' hừ lạnh một tiếng.
"Đương nhiên, cảm tạ, có thể hay không để cho mực khổng lồ buông James ra, tuy rằng ta rất cao hứng khi mực khổng lồ yêu thích James, James xem ra cũng rất vui vẻ, nhưng nghi thức nhập học sắp bắt đầu rồi, ta nghĩ,Jame không hi vọng bỏ cua nghi thức phân viện"
"Ta mới không thích tiểu tử thúi kia!" Mực 'cute' vung vẩy vòi lên kêu ầm.
Bản thân mực 'cute' là không có ngôn ngữ, có điều mực ' cute' cẫn cùng Nhân Ngư giao hảo, vì lẽ đó đều dùng ngôn ngữ Nhân Ngư tộc, liền từ ái gất đầu một cái nói " Hảo hảo, mực khổng lồ không thích James, như vật ta có thể dẫn hắn vào thành bảo sao?" Câu cuối cùng là hỏi Tiêu Nhiên.
Tiêu Nhiên gật đầu cười, mực 'cute' mệt mỏi đem James ném tới lồng ngực Dumbledore, trong miệng vẫn nhẩm bẩm "Phù thủy cái gì đáng ghét nhất, một tiểu quỷ hơn 100 tuổi, lại đem mực khổng lồ ta đây xem là tiểu tử...Chán ghét chán ghét chán ghét...".
Dùng đuôi vỗ vỗ mực 'cute', động viên con mực to xác một hồi, Tiêu Nhiên nói với Dumbledore rằng" Hiệu trưởng Dumbledore, chỉ sợ ta đến ở trong Hắc Hồ một thời gian ngắn, ngài sẽ không để tâm chứ?".
"Đương nhiên! Đương nhiên! Phải biết Nhân Ngư biển sâu đối với chúng ta mà nói là sinh vật truyền thuyết, nếu để các tiểu phù thủy biết ngài nhất định sẽ rất cao hứng". Dumbledore hớn hở gật gù, ngược lại sinh vật phép thuật một khi đã tiến vào kết giớibên trong Hogwarts, liền phải chịu ảnh hưởng bởi kết giới, không thể gây tổn thương bất luận tiểu phù thủy nào.
Mãi đến lúc Dumbledore nói chuyện, James ở trong lòng ngực hắn tâm tình kích động rốt cục cũng tỉnh táo lại, nhìn thấy mình bị hiệu trưởng bế kiểu công chúa, không khỏi đỏ mặt mắc cỡ nó " Xin lỗi hiệu trưởng Dumbledore, thế nhưng có thể thả ta xuống không?".
"Ta nghĩ không thể, James" Dumbledore nháy mắt với hắn một cái ( đánh cái nổi hết cả da gà) "Chúng ta hiện tại đang ở trên Hắc Hồ, nếu như ngươi không muốn bà Pomfrey cho uống dược cảm mạo đặc chế, tốt nhất lên chờ ở đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Mỹ nhân ngư trong hắc hồ
Fanfic[HP] hắc trong hồ mỹ Nhân Ngư Tác Giả: Nguyệt Sắc Vị Tẫn Giới thiệu tóm tắt: Bất ngờ đi tới HP thế giới Nhân Ngư Gặp phải âm trầm khó chịu giáo sư Làm giáo sư có một người bạn là Nhân Ngư Số mệnh của hắn còn có thể đi tới cái kia lúc...