Tiêu Nhiên mở mắt, đập vào mi mắt không phải là màu u lam trong suốt của nước biển, mà lục bích thâm thúy của đáy nước, ánh mặt trời thấu xuống dòng nước lạnh, tung xuống loang lổ dấu vết trên người hắn, cảm giác vô cùng không chân thực.
---nơi này...chính là thiên đường sao?
Trần quy trần 'đất trở về đất', Nhân ngư dù cho là hỗn huyết nhưng vẫn là muốn trở về trong nước.
"Đức vua! Ngài tỉnh rồi!!!".
Đột nhiên xuất hiện một tiếng hét chói tai đemTiêu Nhiên từ trong mê mang giật mình tỉnh lại, khó nghe, ách, rõ ràng là ngôn ngữ đặc hữu của bộ tộc Nhân Ngư. Tuy rằng không biết tại sao ngôn ngữ tươi đẹp cực kì lại khó nghe như vậy, nhưng như khắc vào linh hồn bên trong hắn ngôn ngữ này chắc chắn không nghe lầm.
Như vậy, cái khô quắt xẹp kỳ gia hỏa trước mắt là cái môn đồ gì?
Da dẻ khô cằn màu xám tro đắp lên người, hai con mắt như cái chuông đồng lớn, lỗ tai sinh trưởng vây có nằm về phía sau, màu sắc u ám hết sức khó coi, mặt của nó có vẻ hung ác. Cánh tay cùng bên liền với nhau bởi một chất trong suốt, mà nửa người dưới là một cái đuôi cá một chút cũng không tính là đẹp...
Đuôi cá!??... Khóe miệng Tiêu Nhiên giật giật, không cần nói cho hắn cũng biết đây cũng là một con Nhân Ngư! Không cần nói hắn cũng biết đây là một chủng tộc!!!.
"Điện hạ! Ngài làm sao vậy? Là có chỗ làm không thoải mái sao? Hay vẫn là đói bụng muốn ăn đồ ăn? Nói trực tiếp là tốt rồi, người hầu sẽ lập tức lấy đến cho ngài! Trong hồ có mỹ vị cá ngựa vằn, nhuyễn đuôi cá, tia tảo,... Nếu như ngài không thích..." Vì nghi đây là một giống con Nhân Ngư nào đó trong mắt tỏa ra sự kinh người, dùng một đống lớn thứ mà Tiêu nhiên chưa từng nghe qua ngay đập ngay trước mặt làm cho hắn choáng choáng.
Mà cách đó không xa, là một con mực khổng lồ, con kia lúc nói ra một tên gọi thì liền duỗi xúc tua ra đưa tới trước mặt Tiêu Nhiên, hắn lắc đầu, con mực thất vọng thu hồi lại sau đó tiếp tục đưa ra cái tiếp theo.( Ôi mẹ ơi mực thật cute(≧ロ≦) )
Nhìn con nào đó tiếp tục khuynh hướng, Tiêu Nhiên xoa thái dương, bắt nó ngừng lại: "Ngươi là Nhân Ngư?".
"Ách đương nhiên, đức vua của ta!" Con nào đó kiêu ngạo ưỡn ngực mà ngẩn đầu, "Chúng ta là nước Nhân Ngư nước cạn, là phụ thuộc Nhân Ngư biển sâu, bình thường hoạt động ở sông hồ lớn hoặc gần biển, Muggle thông thường gọi chúng ta là Hải Yêu!".
"Muggle?" Tiêu Nhiên lẩm bẩm, cái từ ngữ này thực sự là quỷ dị quen thuộc, thật giống cái năm ngoái lúc hắc sống trên bờ thì xem một bộ tiểu thuyết về sinh vật phép thuật__đặc biệt là phù thủy__ đối với người bình thường xưng như thế.
"Muggle chính là những cái kia không có năng lực đặc thù người bình thường,điện hạ, danh xưng này là từ trường học kia nghe tới, chúng ta trước đây đều gọi họ là khác loại, rõ ràng nửa người trên giống như chúng ta, vậy mà nửa người dưới là hai cái chân, thực sự rất dị dạng,..." Nhân Ngư nước cạn bực tức nói, có điều trong thần sắc cũng không có cái gì là căm ghét tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Mỹ nhân ngư trong hắc hồ
Fanfic[HP] hắc trong hồ mỹ Nhân Ngư Tác Giả: Nguyệt Sắc Vị Tẫn Giới thiệu tóm tắt: Bất ngờ đi tới HP thế giới Nhân Ngư Gặp phải âm trầm khó chịu giáo sư Làm giáo sư có một người bạn là Nhân Ngư Số mệnh của hắn còn có thể đi tới cái kia lúc...