"Hoooh !!!"-hinga ko ng malalim ... gosh !!! I never been this nervous in my 16 years of existence dito sa mundo ...
"Tsss ... can you just calm down ..."-inis sa sabi ni space monkey sakin ... tsk ! if i know kabado din ito ... sapakin ko na to eh !!!
"Tsuuu ?! kinakabahan ka din no ?! manunuod daw ngayon si Mommy Louisa at Daddy Marvin ..."-asar ko sa kanya ... legal na kami sa parents namin eh ... kahit hindi naman kami talaga ... haha ...
And to tell you the truth ... nahulog na naman po ang clumsy heart ko ... at sa maling guy na naman ... nakakainis na ... puro scotch tape na si hearty ... haha ... poor eh nu ?! hayyy ...
"Sinong kinakabahan ?! ako ?! Tsa ! asa ka ... ikaw manunuod din daw si Mimi at Pops ... tapos may dalang video recorder si kuya Choco kasi dapat daw magkaroon sya ng video mo if ever pumalpak ka para may pangblackmail sya sayo ... bait ko di ba sinabi ko pa sayo ..."-space monkey ...
"Bwisit ka !!! arrrrggggghhh ... nakakainis ka kuyaaa !!!"-sigaw ko ... nasa dressing room pa naman kami sa backstage kaya okay lang ...
Yeshi ! ngayon nga ang play namin ... at kinakabahan nga ako kasi manunuod si Mimi at Pops ... tapos ang bully ko na kuya ivivideo pa daw yung play ... kyaaaaah !!! double pressure !!!
"Tsss ... wag ka na nga sumimangot ... umiitim yung pakpak mo oh ?!"-asar na naman nya habang itinuturo yung angel wings ko ...
"Rawrrr !!!"-lumapit ako sa kanya at kinagat ko sya sa braso ... nakakainis na eh !!! kinakabahan na nga ako inaasar pa ako ...
"Ouch !!!"-sigaw nya habang hinahaplos yung braso nya ...
"Bwisit kang space monkey ka ... kapag pumalpak ako ... patay ka sakin !!!"-tapos inirapan ko sya ...
"Oy Missmatched Couple ... tama na ang lambingan ... magready na kayo ..."-Wramcey ...
"Guys ... the play will start in one minute ... let's make the play a success... Goodluck saten..."-Prince ...
"Group Hug !!!"-sigaw ng Brad ...
"Kyaaah ..."-sigaw pa ng Brat na nag-umpisa ng group hug ... group hug daw ?! inipit lang nila kami ni space monkey sa gitna ...
"Hep ... yung angel wings baka masira !!!"-sigaw ng Team Rawrsome ... yeshi may mga binuo kaming group ... at ang Rawrsome nga ang sa Props ... mula sa make-ups, sa damit hanggang sa design ng stage sila ang nag-ayos ... galing nga eh ... mukhang makatotohanan talaga ...
"Yung dialogue nyo huh ?! kahit nakalimutan nyo ... tuloy lang ... wag magpahalata ... kahit mag-imbento na lang kayo pero wag ilalayo sa story ..."-Wattpad Pusher ... ang nag-ayos ng mga script namin ... tagalog kasi yung She Died ... eh English dapat dahil nga kay Ms, Terror naka-assign ang play ... at dahil english dept head sya kaya dapat english yung play ...
"Kompleto na ba kayo team Champs ?!"-tanong ni Wramcey ... ang team Champs ang iba pang charcters sa story ... syempre hindi lang sa aming dalawa ni Marvelous nakasalalay ang ikakaganda ng story kundi pati na rin sa ibang characters ... kaya team Champs kasi nasa kanila ang tagumpay ng story ... at syempre kasama na din kami dyan ... haha ...
"Kyaaah ... kinakabahan ako pero i'll try my best ..."
"Grabe naprepressure ako ..."
BINABASA MO ANG
"CLUMSY HEART"
Teen FictionIsang Hapon na namiss kong gumawa ng short story xD WARNING : Typo errors ahead ... use your cs IMMEDIATELY xP -ariszxe :>