HIS POINT OF VIEW ...
"I Fall In Love with you Marvelous Moonsire ... for the third time .. my clumsy heart fall again..."-Vanilla ...
My heart skip a beat ... my world stood still ... and all that matters is her ... Vanilla Ice who are standing in front of me ... confessing that she loves me too ... I want to shout ... I want the world to know how happy I am right now ... Iwant to tell the world that the only girl I love much ... finally see me ... finally love me too ...
Naaalala ko pa nung una kaming nagkakilala ... nung night na dineclare kami as Campus Prince & Princess ... freshmen kami noon ... pero noon pa lang naririnig ko na syang pinag-uusapan ng male population ng school ...
"Si Ice pare oh ?!"-Strike ... member ng brad ... may tinuro syang babae na naglalakad sa field ... kasama ang isang lalaki ...
"Tsk ! sayang may boyfriend na ..."-Gon ... member din ...
"Tsuuu ... boyfriend pa lang naman ... haha ..."-Prince
"Yeah ... magbebreak din naman yan ... babaero kaya yang si King ..."-Duake ...
"Tsss ..."-napa-iling na lang ako ...
Lagi ko syang nakikita sa campus ... she's witty and really a charmer ... and i think crush ko na din sya ...haha ... well normal naman naman yun di ba ?! tao din naman ako ... may feelings ...
"Prince pinopormahan mo na ba si Ice ?!"-Strike ... nandito kami sa gymn kakatapos lang namin magpractice ng basketball ... napatigil ako sa pagpupunas ng pawis at nakinig sa kanila ...
"Hindi na muna ... kakakilala lang namin ... saka brokenhearted sya ngayon eh ..."-Prince
"Woah ... acting knight in shining armor ka ah !!!"-Duake
"Sira ... sincere ako sa pakikipagkaibigan sa kanya ... at syempre mag-uumpisa ng dumamoves ..."-Prince ...
"Ayos ah !!! binabakuran na agad ?!"-Gon ... tapos naghighfive sila ...
Padabog na kinuha ko ang gamit ko ...
"Alis na ako ..."-hindi ko na sila hinintay sumagot at lumabas na ako ng gymn ...sa bahay na lang ako magshoshower ...
Tsk ! naiinis ako kay Prince nung sinabi nya na popormahan nya nga si Vanilla ... ayoko ! ayokong maging sila ... mahal ko na ata sya ...
"Bez ... ang Brad ... barkada ko ... haha ... Si Strike, Duake, Gon ... at Marvelous ... guys ... ang Bez ko ... si Vanilla Ice ..."-Prince ... lunchbreak at nandito kami sa cafeteria ... first day of school namin bilang sophomore ...
"Woah ?!! finally nakilala ka na din namin ng personal Miss Ice ..."-Gon ... tapos isa-isa silang nakipag-kamay kay Vanilla ... tapos tumingin sya sa akin ...
"Tsss ..."-sabi ko lang ... naiinis na naman ako ... ngayon bestfriend na sila ni Prince ... tapos ano ?! magiging sila ?! naiinis ako at nasasaktan ... naiinggit ako at nagseselos sa closeness nila ...
"Fine ..."-nakataas-kilay na sabi nya tapos umupo na sa tabi ni Prince ... and they start eating and chatting ...
"I'm going ..."-ako ... tapos lumabas na ako ng caf ...
At doon nagsimula ang bangayan namin at asaran ... sya mainit ang ulo nya sa akin kasi nga hindi naman maganda ang ugali na pinapakita ko sa kanya ... at ako naman iniinis at inaaway sya para pansinin nya ako ... call it desperation ... pero kapag nagmahal ka na ... maiintindihan mo ako ...
BINABASA MO ANG
"CLUMSY HEART"
Teen FictionIsang Hapon na namiss kong gumawa ng short story xD WARNING : Typo errors ahead ... use your cs IMMEDIATELY xP -ariszxe :>