Chapter 52

1.4K 47 2
                                    

"Hoy sino nag sabi sa inyo na mag subuan kayo?" Inis na sabi ko,kainis kasi eh PDA masyado

"Kayo" sabay na sabi nila,pero tinaasan ko sila nang kilay

"Ang sabi lang namin na ang may birthday lang ang pwedeng mag subuan!" Inis na sabi ko

"Sorry ka wala ka nang magagawa" sabay sabay na sabi nila.

Sa inis ko ay umalis na ako,kabanas ayoko pa naman nang may nag p PDA eh,umakyat ako at nahiga,dahil medyo gabi na,kinuha ko yung USB ko at sinak sak sa flat screen kong TV,lahat kami may flat screen na TV sa loob nang kwarto,pinili ko na yung korean drama na It's okay It's love.

Hanggang 16 episodes lang yung It's okay It's Love,habang nanonood ako ay maybigla na namang kumatok,sila Erica lang yan,hindi ko na sila pinansin,pinatay ko na yung T.V. dahil nakakatamad manood,binuksan ko yung pinto at nagulat ako na hindi Erica kundi......lalaking namask,lalapit na sana siya kaso binaril ko siya,well tinamaan naman siya sa balikat niya,paano kasi umiwas siya,papalapit siya nang papalapit sa akin ako naman baril lang nang baril pero dinadaplisan lang siya,kainis,hanggang sa mawalan na ako nang bala,shit bakit ngayon pa,may hawak pa naman siya nang panyong may pampatulog.

Dead end na kaya napangiti siya,so am I,hindi niya na malayan na nakatalon na pala ako at ngayon ay nasa likod na niya ako kaso may nagtakip nang bibig ko at.......

Black out......

<><><><><><><><>

Nagising ako dahil na nga ngawit na ang batok ko,nang iminulat ko yung mata ko nakita ko wala ako sa bahay,tsaka ko naalala na may epal na pumasok sa kwarto ko,napatingin ako sa paligid at nakita ko ang mga kaibigan ko na natutulog.

"Psst gising" pag gising ko sa kanila.

Pero hindi sila nagising,shet naman nakalimutan ko na mahirap pala sila gisingin,pero alam kong magihising si Bryan nang ten seconds..

1....

2....

3....

4....

5....

6....

7....

8....

9....

10....

Bigla siyang nagmulat nang mata,kagaya nang ginawa ko ay nilibot niya rin ang paninigin niya

"Psst Bryan" tawag ko kaya napatingin siya sa akin.

"Quey ayos ka lang ba?" Nag aalalang tanong niya sa akin.

"Oo ayos lang ako" sabi ko sabay ngiti.

Tatayo na sana ako para lapitan siya kaya lang nakatali pala ako,at ang higpit ,pero may paraan ako,nilibot ko yung paningin ko at nakita ko na may bubog doon sa malayo,eh nakasandal lang ako sa kahoy na malapad,kaya ang hinawa ko ay umusod ako papalipit doon,kahit masakit ay tiniis ko,nang makarating ako doon ay kinuha ko na at tinanggal ang tali ko.

Nang matanggal ko na ang ti ko ay nag punta ako kay Bryan,tinanggal ko din ang tali,nang matanggal ko na,kumuha rin siya para tulungan ako sa pagtanggal nang tali sa mga tulog pa,nang matanggal ko na tinapik ko na yung mga pisngi nila,at ayun nagising sila.

"Nasaan tayo?"

Pag kasabi ni Erica bigla na lang lumabas ang mga hinayupak na kumidnapp sa amin,ay teennapp pala,teenager na kami eh

"And where do you thnik your going?" Siya ata ang leader nito ah..

Mainis nga,wahahahaha

"Ofcourse were going home" sagot ko sa kanya

"And who told you that you can go home?" Tanong niya.

"You" sabi ko sabay turo sa kanya

"When did I say that?"

"You just said it a while ago"matarya na sagot ko sa kanya.

Mukhang hindi ata siya maiinis ah,ako ata ang maiinis ,bwisit siya

"Oh did I said that?,sorry I forgot about it" mapang asar na sabi niya

"Oh my gosh grandpa,you forgot what you said?" Mapang inis na tanong ko

Nainis naman siya dahil tinawag ko siyang grandpa

"I'm not a grandpa!!,you see I'm handsome!!!" Sigaw na sabi niya,psh mukha nga siyang paa eh

"Where?,why I can't see it in your face?," may halong pang aasar.

Kaya ayon mas nagalit ,kaya nag labas siya nang baril at pinaputukan ako,pero nakailag naman ako,sunod sunod yung putok niya nang bala,kaso nung hindi niya ako matarget eh,sila naman ang target,well naiiwasan nila,kaso sila Racks medyo lang kaya madami ang natamo nilang sugat.

Lalapit na sana ako kaso biglang dumating ang iba niyang kasamahan,kaya napangiti siya,psh epic sila eh,kainis,may lumapit sa akin na lalaki at bigla akong sinugod,kaso napabagsak ko siya,buti naman at may dala siyang baril,and ang swerte ko dahil madami ang bala nito,may susugid ulit sa akin kaya binaril ko na,nung napatingin ako sa mga boys,medyo kaya kaya na nila.


Kaso madami ding sugat,napatingin naman ako sa mga girls,well may kaunti silang sugat,patuloy pa rin kami sa pag babaril nang mag salita ang leader nila


"Asaan yung ama mo?!!" Sigaw na tanong niya




"Sino ba?,ako o sila?!" Sigaw ko din sa kanya



"Ikaw!" Sigaw niya



"Bakit ko sasabihin sayo!!"

Patuloy pa rin naman kami sa pagbabaril,naubos na yung tauhan niya kaso,medyo nanghihina na ako,nung yung leader na lumapit na ako sa kanya,at tinutok sa kanya ang baril

"Any last word?" Tanong ko



"You'll die"

Pagkasabi niya non ay sinagi niya ang baril ko at sinugod ako kaso naiiwasan ko ito,nung napagod na siya ako naman ang pinagsusuntok siya,well natatamaan ko siya,pinag sisipa ko siya,hanggang sa mapatumba siya,tatalikod na sana ako kaso tumayo siya at kinuha niya ang baril at pinaputok,naiwasan ko naman kaya lang.......

Kay Bryan siya tumama,bigla naman siyang natumba ,biglang nag dilim ang paningin ko,pumulot ako nang baril at binaril siya without hesitation,kaso tinad tad ko ,inubos ko sa kanya ang bala,nang maubos na kaagad akong tumayo at nag tatakbo kay Bryan;tinapik tapik ko siya nung makarating ako

"Bryan gising wag kang matulog,you need to live,Bryan" sabi ko sabay tapik sa pisngi niya

Bigla naman may nag bukas nung pinto at sobrang lakas nang impact,kaya napatingin ako at nakita ko si.......

O-O

Dad?!!!

The Bullies Meets The Gangsters(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon