text serye^15💕

1.1K 22 7
                                    

"Luciaaaaah"Di sya tumitigil ka bubulong ng name nya huhuhu T_T luhaan muna ko Lucia! Wala akong ginagawa ng masama sayo e.

"Tama na, lucia!"sa takot ko napaiyak nako T_T

"HAHAHAHAHA!hoy babaita!sabi nang matulog kana pinapairal mo yang katakutan mo!😂"Si bessy lang pala -_- nakakainis sya!lagi nya nalang ako tinatakot!..

"Psss ewan sayo"tinalikudan ko sya at pumikit nako,at nakatulog na nga .

--------------------
"GISING NA BABAITA!TANGHALI NA!!!"ang aga aga e!ay 10 AM na pala?bat ngayon lang ako nagising ng gantong oras?baka sinumpa nako ni Lucia!!!!aghhhhh!

"Wala ss-ii m-m-a-ma? "Bat ganon?takot na takot ako.

"Hoy heart tigilian muna yang Lucia Lucia nayan!duwag ka pa naman!wala si tita lumabas muna para makapag grocery."sabi ni bessy sabay batok.

"Ahhh?gutom nako May breakfast naba?"

"Oo luto ni tita :) bacon!"kaya naman umupo nako at kumain na kami

--------------------

Ganon ba talaga ka lupet mag pakilig si kleinn?😍

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ganon ba talaga ka lupet mag pakilig si kleinn?😍.

"Yung Mata mo uy nagiging puso na"tulala pala ko.

"Grabe a!😂"puso daw mata ko?😂 kinikilig ako e!si kleinn kasi ang galing mag pakilig!

Kleinn's POV:
Onting araw nalang....

"Hey kleinn!wake up!"Si mommy nanaman bang aga aga!

"Walang pasok ngayon mom!"

"No your fiance is here!"

"What!?ano mom?bat di ko Alam  yun?"

"Get ready kleinn nag iintay sila sa baba"naligo nako at nag bihis,bat wala akong alam na may fiance pala ko? -_- hays ang  gwapo ko talaga. Bumaba nako at pag baba ko matandang gurang ang Nakita ko -_- what the!?matanda!

"I'm so sorry anak,here's her Lola sya ang  tumayong mother ng fiance mo"who cares?si mom lahat nalang sinasabi Di ko naman tinatanong.

"Where is she?"asan nag ba ang fiance ko?

"Im sorry iho but she's going out  with her friend,ipapakilala  ko sya sayo sa Thursday iho!"sabi nung matanda -_- so ano sadya nila Dito?makikikain?

"So what we gonna do?-_-"

"So who is she?"nagulat nalang ako nang May babae pala dun at Sino sya?she's beautiful and sexy,naka pants sya na black at wowz!naka supreme t-shirt sya at naka cap,ang ganda nya.

"She's Janna kapatid ng fiance mo"pwedeng sya nalang fiance ko 😍

"Ow  she's look better than my fiance.."

"Ahmmm so let's eat"

"Wala  akong gana mom kayo nalang"umakyat nako sa taas ng kwarto ko,and I Think may nakalimutan akong itanong.

-35 minutes-

"Hey wait!?what's my fiance's name?"nanakbo agad ako palabas ng room sakto palaas  palang sila.

"Lily..."ow that's familyar?

text serye💕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon