"Good bye and goodnyt Jacob!:)"sabi ko habang pasakay na sya ng car,pagkaalis nya pagpasok ko sa bahay kumakain sina kleinn at ang dati Kong papa..
"O na pala si heart,kumain kana ba anak?"
"Ah busog napo ako ma!kumain kasi kami sa labas ni jacob"
"Ah ganun ba sige"
Kleinn's POV:
Umakyat na sya sa kwarto nya,pagkatapos namin kumain nagusap kami ni heart.."I'm sorry,sa ginawa ko dati pinagsisihan ko na"hinawakan ko nag kamay nya at tinignan ng harapan.
"Ha?sorry?tsk!kleinn wala namang mamagawa yang sorry mo sa ginawa mo sakin!"bumitaw sya sakin at naiiiyak sya.
"Hmmm heart?I think I Mahal na kita..."
"Ha?ano uletttt😮?"
"Heart Mahal kita!"
"Kleinn?naririnig moba sinasabi mo?lasing kaba?"
"Hindi ako lasing -_-,totoo sinasabi ko Mahal na kita,just please give me one another chan--ce--"
"No!kleinn ayako na nasasaktan lang ako lalo!niloko muna ko dati!"
"Ambilis mo naman akong kalimutan.."
"No kleinn!you don't know the whole story!"
"Bat ano ngaba?"
"NAG PUNTA AKO NG IBANG BANSA PARA MAGPAGAMOT DAHIL MAY SAKIT AKO SA PUSO!OO MAY SAKIT AKO SA PUSO!SA PUSO!"iyak na sya ng iyak.
"S-E-E-RY-YO-YO-S-SO KA?"
"OO KLEINN! AYAKO NA SUKO NAKO AYAKO NA MAGMAGAL ULIT!IN HEART THE WEAK HE-H-A-AR-R-TTTTT."bigla nalang tumulo ang mga luha ko,at biglang hinimatay si heart
"HEART!?"agad namang pumunta ang mama nya at su dad,dinala namin sya sa ostpital sabi ng doctor ayos lang daw si heart nabigla lang kayat dinakahinga ng maayos
"Ok kana ba anak?"
"Opo ma!"pumunta kami ng mall para gumaan ang loob ni heart at sakto May concert may tumutugtug ng gitara kaya agad kami pumunta,pumunta kami sa unahan and WTH!?SI JACOB !?
"Akin ka nalang iingatan ko ang puso mo akin ka nalang.."Iyan ang kinakanta ni jacob mula sa stage Nakita ko si heart napalitan ng saya ang lungkot nya ng Makita nya si Jacob
BINABASA MO ANG
text serye💕
Teen FictionSi kleinn ang badboy sa school nila, rich kid,at play boy,Paano nalang kapag nakipag pustahan sya sa tropa nya na mag Mahal ng isang nerd. Si heart the weak heart...the nerd and loner.