text serye^10💕

1.5K 34 20
                                    

Kleinn's POV
nakarating nako sa bahay nila kung saan nya sinabi yung address nila,grabe umeffort ako a,hinanap kopa bahay nila,isa kasi tong subdivision at malayo saamin kaya Hindi ko alam,pero parang pamilyar tong Lugar Dito.

Pagpasok ko ng gate nila,mayaman din pala sila May 2nd floor hanggang 3rd floor ang bahay at halatang malaki din kasi unahan palang puro flowers at glasses ang mga wall nila,Nakita ko si heart ang cute nya she's wearing pink dress with floral and Brown shoes and as always naka salamin ang cute nya pala :)..teka ano? Cute sya?HAHAHAHA nababaliw na yata ako kung ano ano sinasabi ko si heart cute?NEVER!ugly sya ugly nerd hahahaha!

"Uy kleinn ok kalang ba!?"ay natulala pala ko, baka kung anong isipin nya, baka mamaya akala nya na tulala ako sa ganda nya -_- kadiri a!panget panget nya e.

"Ah oo anganda mo naman"PWE!ano ba pinagsasabe ko?!

"Hala?ikaw nga tong ampogi e"halatang kinikilig sya nag blublush kasi sya at ayaw ako tignan ng harapan.

"Heart Tara na andyan naba sya?"sigaw ng mommy nya,hanggang ngayon kasi nasa gate parin kami, teka maganda naman pala mommy nya a,maputi at mukang bata,pero bakit si heart?ampanget!?ampon ba sya!?HAHAHAHA.

"Tara na kleinn pasok na tayo sa loob ng bahay"tapos hinila nya nako -_- grabe nakakadiri tong moment nato,Sarap mag suicide e!

"Hello iho😊."sabi ng mommy nya Pag pasok ko ng bahay, wala akong masagot hahahahha speechless ako e!

"Ah ma sya po si kleinn ang boy friend ko"pagpapakilala saakin ni heart,teka?bat silang dalawa lang Tao dito?anlaki ng bahay nila,walang yaya?tska asan papa nya?...

"Hellow po hehehe 😊"ang sagwa Di naman ako good boy e!

"O gutom kana ba iho?Tara na mag diner na tayo"kaya naman si heart todo entertain saakin inupo nya ko karapat nya,andaming pagkain Aba!namiss koto !wala kasi si papa si mama naman di masarap mag luto kaya nakaka sawa pero si papa masarap mag luto.

"Hala?kleinn ilang years kaba di nakakain?"natawa nalang kami, kasi ako?craving💕

"HAHAHAHA sorry masarap lang yung foods"ay pabeybi ako HAHAHAHAHAHA.

---------------------
Pauwi nako,masaya naman pala Dito e ansarap ng pagkain hahahaha,wala palang papa si heart kagaya ko lumaking walang papa,si papa kasi babaero e -_- at dun yata ako namana.

------

"Dudes shot Aba!tulala ka dyan?"sabi ni cj na lasing na lasing na,ako naman eto ,iniisip si papa, maayos kaya si papa sa iba nyang pamilya?malusog ba sya?nakakakain ba sya araw araw?miss kona papa ko,I wish my mom let go not my papa,i dont care about mom,mom always mad at me anytime,and I hate that!
-------home------
"Sir kleinn hinahanap po kayo ng mommy nyo"sabi saakin ng yaya nung pag park ko ng car ko sa parking namin,umakyat ako papunta na sana ako sa kwarto kaso na kita ako ni mama,panigurado sesermunan nanaman ako neto as always -_-..

"Hey kleiin,where did you go?it almost 12 pm?"ayan nga sermon nanaman -_-

"Mom di kapa ba sanay?lagi naman akong late umuw-"

"Dahil sa barkada!?tama na kleinn gusto mo paba mag Aral?tell me!?I check your activities and exam's in school and its failed!bagsak ka nanaman!you want to be grounded again?"

"What happen when I say I don't want to study what would you do mom?"nanagot talaga ko.

"Your going to your grandmother in U.S.A"

"pagiisipan ko,sige I'm gonna take rest!"pumunta na akong room kasi si mommy mukang sasabog na sa galit HAHAHAHAHA yung parang nasa angry birds na bomb hahahaha😂.

Masaya sana sa U.S.A pero maiiwan ang barkada ko and I don't want to lost our friendships,3 years na kaming mag kaka barkada e,pero ok sana sa ibang bansa pero si Lola kasi maarte at strikto.

Calling *babyko*

^hey baby?can we date tomorrow?^

^ow sure baby,I'm gonna take a rest now^

^okayloveyou ^

*ended*

Date nanaman -_- andami Kong date bukas sabay sabay T_T.

-------------------

Tapos nag tatanong si heart kung pwede kaming mag date yung kami lang daw -_-,sana next Monday and I answered okay

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Tapos nag tatanong si heart kung pwede kaming mag date yung kami lang daw -_-,sana next Monday and I answered okay...,kakadate
Lang namin kanina e with her Mom nga lang.

text serye💕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon