text serye^21💕

1K 23 3
                                    

Heart's POV
nasa  school nako ngayon at andaming taong nakatingin ng masama saakin,kaya tumungo nalang ako.

"Hey ugly!"bigla nalang May humila ng buhok ko,isang babaeng maiksi ang skirt and guess who?sya si lianna!pinagsasabunutan nila ko T_T at sinipa  sipa

"Hey stop!lianna!"napahinto sila ng marinig nila ang  boses na yun boses lalaki,Hindi naman boses ni kleinn yun e,tumungo nalang bigla yung mga babae at tinigilan ako,may biglang nagabot ng kamay saakin para makatayo ako,pag tingala ko isang lalaking,may malambot na puso na tumulong saakin,mukang mabait mukang bad boy naman?ang  gulo?

"Wag nyo na ulit sya sasaktan kundi kayo malalagot!"hinila nyako at dinala sa play ground.

"Hi ano nga  pala si Jacob."umupo sya sa swing at ngumiti

"Ah ano s-si he-hear"umupo nadin ako sa swing kasi Medyo masakit katawan  ko

"Heart right?ok kalang ba?Tara gamitin koyang sugat mo dun tayo sa  library,hihiram nalang ako ng first aid kit sa clinic!"kinuha nya yung bag ko at hinawakan ako sa kamay tumayo na din sya.

"Ah wag na ok nako!salamat sa tulong mo Jacob!"kukunin kona sana bag ko kaso ayaw nya.

"Heart?please let me help you?"nakaka dala yung ngiti nya,yung ngiti nyang mukang pambata ang  cute hahaha, masakit nadin tong mag pasa sa katawan  ko kaya sumama nadin ako sakanya,ambait nya sya  na nag dala ng bag ko,lahat tuloy ng Tao nakatingin saamin,nakaka tense bes!

text serye💕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon