3

117 9 0
                                    

"Ya! Hanuba, how many times do I have to tell you that I am not Mimi Kang! Jusko pang-ilang tawag mo naba?"

"Ya! Huwag mo rin akong sigawan! You're the first one who chatted me last night tapos ngayon back out kana? Ano to lokohan?"

"Ahjussi--

"Bata pa ako."

"All right. Oppa, whoever you are kindly stop bugging me? Jusme masakit pa ang ulo ko ha. Saka, ok ka lang? hindi nga kita kilala papano kita magiging namchin?"

"You made an offer last night and I accepted it. Ang daya mo naman."

"Ah-- alright, oppa. Fyi I'm not that desperate para humanap ng boyfriend no!"

"Weh? Seulgi-ssi parang kagabi lang nag-video call tayo at halos di mo na ako patulugin para lang wag umurong sa deal. Tapos ngayon payag na 'ko bigla bigla nalang magkakalimutan? That's unfair."

"Teka teka ha.. how did you know me--

"Kakasabi ko lang kagabi diba? We had a video call."

"Hoy hindi ako ganong ka-cheap ah!

"I'm not saying that you're cheap. 'Wag kang mag-alala Seulgi-ssi, you're secret is safe with me."

"Teka nga ulit! Pano mo ako nakilala? I mean kanina you're calling me Mimi Kang tas ngayon Seulgi na? Crap. Are you a stalker?"

"Hoy ang kapal mo naman! I'm not."

"Eh bakit mo nga ako kilala? Paki-explain please. Saka why do you keep on dropping honorifics? Feeler nito, di nga tayo close!"

"You started it, naki-join lang ako. Saka we're schoolmates. Pabo."

"Wow ako pa ang na-pabo? Nakakahiya naman."

"Hindi mo ba talaga ako naaalala? Pati yung post mo? Yung chat at yung video call?"

"Do you think I'm just playing dumb? To clarify myself, I was drank last night! Ok? Gets mo na? Jusko ang kulit mo oppa."

"I'm liking the sound of how you're calling me oppa."

"Yuck! Oh my god, are you a byuntae? Ib-block na kita ayoko na. This conversation is of--

"Oa mo naman. Ano ba Seulgi-ssi, si Taeyong to."

"Utut mo."

"Oo nga, ano ba di mo manlang sine-save ang number ko? Ni-hindi mo man lang ako nabosesan?"

"Weh? Eh ano yung none sense na pinagsasabi mo kanina ha? Hoy mas may sense naman kausap si Taeyongie kesa sa'yo no."

"Ay wow naman, Taeyongie naman pala ang tawag mo sa'kin. Sige ganito nalang check the fb account that you have made last night. Check mo yung convo natin and I'll send you my selca o kung gusto mo mag-video call pa tayo para mapatunayan ko na ako ang Taeyongie mo."

"Taeyongie 'ko' agad? Sige na whatever you say. Kaasar."

"Anong tinatawa-tawa mo dyan?"

"Wala ang cute mo."

"Sa totoo lang kinikilabutan ako dyan sa pinag-sasabi mo."

"Sorry, haha."

"Sige na bye na ichecheck ko na ang ka-gagahan ko kagabi. Tawag ka kasi ng tawag kaya di ko ma-open open yung fb app ko. Hay nako. Siguraduhin mo lang yang banat mo na safe ang kagagahan kong pinag-gagawa kagabi dahil sa oras na malaman ko na pinag-kalat mo yan at ginagamit mo pa ang kaibigan ko I'll sue you, big time."

"Grabe Seulgi-ssi, di ko alam na ganyan ka pala hahahaha. Oo na sige na, sinasabi ko naman sa'yo ako nga si Taeyong. Hahahaha."

"Oo na. Bye."

"Bye."

Feign | SeulYongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon