Chapter 19 [ We Need To Read Between the Lines ]

6.3K 120 59
                                    




~Julia's POV~

Nandito parin ako sa bahay nila bes..

You wanna know what happened nung nalaman ni Kath na nag back out si Daniel sa engagement? plain and simple.. Hinimatay sya..

 

"That bastard!! ang kapal talaga ng muka nya!"

Sobra ang galit na nararamdaman ko kay Daniel, simula langit hanggang impyerno! Never ko naisip na kaya nyang gawin to.. Sabihin na nating bago pa man dumating si Kath sa buhay nya, sadyang playboy na sya. Pero nung sinabi nya na mahal nya si Kath, I felt his words were true. Hindi na bago saken ang makakilala ng playboy na katulad ni Daniel.. I've met so many of them already, marami pang mas malala kay Daniel.. Kaya alam ko kung kelan totoo ang feelings ng isang tao o hindi. I tried to be sensitive with everyone around me, kaya kahit nuon palang na hindi umaamin si Kath at Daniel sa nararamdamn nila para sa isat isa. Alam ko na agad.. And yung nakita ko kay Daniel kanina?

Its seems like something is killing him from the inside. Kaya habang nagtatalo sila ni Kath ay di ko na nagawang simingit pa..

I saw how scared Daniel is, nung malaman nyang kasama ko si Kathryn. And habang nag tatalo kame, at nung nagtatalo sila ni Kath? I can feel that every single word na sinasabi nya kay Kath ay mabigat sa loob nya. Even if you looked at that girl Danna, hindi sya mukang masaya na iniwan ni Daniel si Kath para sakanya.. I can see the pain and the guilt in her eyes..

But the BIG QUESTION is, Bakit to ginagawa ni Daniel??

"she does not deserve to be threated like this.." bulong ni Diego habang nakahawak sa kamay ni Kath

 

 

 

The GIRL in My Dreams :) <3 [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon