Chập 3

544 31 1
                                    

Tại ngôi biệt thự....

*Cạch* tiếng cửa kêu....
Trước ngôi biệt thự có bóng một người phụ nữ đang rón rén bước mở cánh cửa ra, hành động như thể đang ăn trộm vậy...
Và cái bóng  người đáng nghi đó  ko ai khác chính là Mika.
- Không biết giờ này ông xã vs 2 đứa nhóc ngủ chưa nhỉ? - Mika tự hỏi...
Cô nhẹ nhàng đẩy cánh cửa... Bất chợt..
- Mika: Hể!! Cửa ko khoá sao??
Mika thấy lạ cô tiếp tục rón rén bước vào trong...
- Mika: Tối thui vậy nè! Chắc mọi người ngủ hết rồi....tốt lắm! Cơ hội của mình đây rồi.
Vừa nhủ thầm cô vừa cười rồi xách dép phi thẳng lên lầu với tốc độ ánh sáng....
Nhưng cuộc đời ko như mơ, chuyến đi của cô đã bị chặn lại bởi một người nào đó.
Cú va chạm làm cô ngã ngửa ra sau, nhưng một đôi tay đã khéo léo giữ cô lại ko để mông cô tiếp đất xuống sàn, sau đó kéo mạnh cô vào lồng ngực của mình, ôm lấy cô và siết cô thật chặt.
Mika ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra  thì ....

*Tinh* bất ngờ đèn sáng lên...
Và rồi theo phản xạ tự nhiên cô ngước lên nhìn xem vòng tay đang siết chặt lấy cô là ai....
Kết quả cô nhận lại là hình ảnh của một người rất quen thuộc với cô.....
- Mika: Ông xã???( Thốt lên)
Phải! Người mà đã ngăn chặn đc tốc độ ánh sáng của cô là ông xã cô...
- Mika: Shade , sao con cũng ở đây..
Nghe vậy Shade liền đáp: Đây là nhà con, con ko ở đây thì ở đâu....( Ghê gớm chưa, nó bảo là nhà của nó luôn cơ đấy, mà sự thật thì dell phải đâu)..
Mika nghe vậy cô cạn lời với đứa con trai luôn..
Vòng tay của người đó càng siết chặt khiến cô thấy hơi khó thở...
-Mika: Ông xã,.. thả em ra đi..
Phải một lúc sau mới có tiếng người trả lời : - Em đi đâu sao ko đi luôn đi còn về đây làm gì.. có biết tôi lo lắng cho em lắm không hả...( Tức giận)
- Mika: * bình thản trả lời* Em cùng với Kotori đi mua sắm ít đồ để chuẩn bị cho bữa tiệc tối mai thôi mà.
- Mua sắm gì mà đi từ sáng sớm đến chiều tối mới về vậy đã thế đi mà ko báo cho tôi lấy một tiếng... Tôi cứ tưởng,...tưởng em...
Ông bố đang nghẹn ngào nên Shade nhảy vào cuộc trò chuyện của hai người để giúp baba ...
- Shade: Sao baba ko nói đại là tôi tưởng em bị người nào đó bắt cóc, hiếp dâm, tống tiền,.. đại loại như vậy đi...còn ấp a ấp úng. ( Shade phán)
Bị con mình bêu xấu trước mặt cô vợ thân yêu, ông tức đến đỏ mặt ( mặt đỏ như cái đít khỉ luôn).. ông mắng: - Con biết cái gì mà nói, đi vào trong phòng ngay.
Giúp ba nhưng lại bị ba chửi, Shade ko tức giận mà còn chọc giận lại ông.
- Shade: * lè lưỡi* con ko vào..
Thấy hai cha con như vậy Mika lên tiếng : -Thôi nào, ko phải em ổn rồi sao.. anh đừng lo lắng nữa... Nhưng mà chuyện anh ở đây lo cho em thì em còn hiểu, còn Shade cũng ở đây ko phải là con cũng lo cho mẹ đấy chứ....
- Shade: Mẹ à! Xin mẹ đừng tự nhận.. con chả có cái ý nghĩ đó đâu..Vì ko tìm thấy mẹ ba chửi con quá trời nên con ra đây là để trút giận lên mẹ đấy...thưa người mẹ thân yêu..( cười nham hiểm)
- Mika: ( cười đau khổ) hơ hơ vậy à.. .. Kể ra hôm nay đi cũng mệt nhưng bù lại gặp đc những người thú vị..
- Ông xã: Thú vị ư??.. là ai vậy?
- Mika: ( cười) Bí mật...
À ông xã, vào bữa tiệc tối mai em có thể thêm vài vị khách nhỏ đc ko.
- Ông xã: ( ngạc nhiên) : Nếu đó là khách của em thì anh luôn sẵn sàng chào đón..
- Mika: ( cười vui vẻ) Thanks you ông xã nha... Giờ em lên phòng đi tắm đã, anh và Shade ngủ trước đi nha...
+++++++++
-Alo...
- Bồ về đến nhà rồi à?.
- Ừm..
Mà nè Kotori, tớ muốn mời vài vị khách nhỏ vào bữa tiệc tối mai cậu thấy đc ko..
- Vị khách nào may mắn lại đc nữ thần Mika mời vậy??
- Đó là những vị khách rất thú vị..
- Hể!! Tớ bắt đầu thấy tò mò rồi đấy..
- Haha, tối mai cậu sẽ rõ thôi..
Vậy nha chào.
- Ừm chào.
+++( Cuộc hội thoại ngắn giữa hai người kết thúc)+++
-----Tại một ko gian khác-------
Fine và Rein cũng mới về nhà, vừa bước vào nhà là Rin- mẹ và Yugi- bố của Rein và Fine đã ôm chầm lấy hai cô mà khóc:
- Hai con đi đâu mà trời tối mới về vậy, nếu bán ko hết có thể để bữa khác mà việc gì các con phải ...
- Không phải đâu mẹ à, bọn con bán xong lâu rồi nhưng...( Rein trả lời)
Chưa kịp nói ý sau Fine liền ngăn lại..
-Fine: Bọn con xin lỗi vì đã để ba và mẹ lo lắng ạ... Bọn con hứa sẽ ko có chuyện này xảy ra lần 2 đâu ạ.
Thấy vậy Yugi cũng yên tâm liền bảo các con mau đi tắm rửa rồi nghỉ ngơi....
Rein và Fine về phòng,...
++++ Hết chập 3+++++
Bii sún đang trong thời kỳ thi vào cấp 3 nên sẽ ko ra truyện thường xuyên đc... Mog m.n thông cảm...
Thân ái~

( Fine x Shade ) Lời Xin Lỗi Gửi Em! Người Con Gái Từng Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ