Chập 3.1

504 28 3
                                    

Reng reng! Tiếng đồng hồ báo thức reo lên, Mika nhẹ nhàng bước xuống giường, cô ngồi trước gương thật lâu và suy nghĩ xem mình sẽ làm những gì cho ngày hôm nay.. hay nói đúng hơn là cô đang rà soát lại não bộ của mình...
Sau đó cô chải chuốt và điểm tô lại gương mặt mình bằng lớp phấn nhẹ.. khiến cô lại trẻ thêm phần nào.
Hôm nay là cái ngày rất rất quan trọng của hai bên gia đình Shade và Bright.. vì hôm nay là cái ngày kỷ niệm 15 năm mà ba mẹ của hai người họ đã bỏ ra  để cùng nhau gây dựng công ty Shippo thành công như bây giờ... Và mai đây Shade cũng như Bright sẽ là những người thay cha họ tiếp tục sự nghiệp phát triển công ty này...
Đó chính là mục đích chính của buổi tiệc kỷ niệm tối nay.

Dùng bữa sáng xong Mika liền cho gọi một tên bảo vệ vào.
- Mika: Chuyện tôi nhờ cậu hôm qua, cậu làm xong rồi chứ.?
- Bảo vệ: Thưa phu nhân, việc mà phu nhân giao tôi đã hoàn thành rồi ạ.
- Mika: Vậy sao, cậu làm tốt lắm.
- Bảo vệ: Phu nhân quá khen.
- Mika : Bây giờ cậu hãy đưa tôi đi đến đó đi, và nhớ phải giữ bí mật vs mọi người kể cả chồng tôi. Cậu hiểu chứ.
- Bảo vệ: Rõ thưa phu nhân.
+++++++ Tại nhà Fine Rein++++++

Căn nhà nó đại loại là như thế này, rất giản dị ko phải biệt thự sang trọng như ai kia

+++++++ Tại nhà Fine Rein++++++Căn nhà nó đại loại là như thế này, rất giản dị ko phải biệt thự sang trọng như ai kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ò ó o..ò ò..( đói quá nên gà dell gáy nổi nữa)
Lưu ý: - Ba mẹ Rein và Fine là những người đậm chất nông dân, nên việc họ nuôi các loại gia súc, gia cầm là hết sức bình thường.. họ sử dụng thiên nhiên vào trong cuộc sống sinh hoạt của họ.
Ví dụ như: Buổi sáng họ đc đánh thức bằng tiếng gà gáy ( tại vì nó đói nên nó gáy),...
Chứ ko như những quý tộc, họ ko có gà nên mới phải mua đồng hồ báo thức.... (Tội cho họ thật 😱😱😱).
Rein và Fine đc chàng hoàng tử Gà đánh thức, họ theo thói quen bật dậy khỏi giường vệ sinh cá nhân, rồi chuẩn bị bữa sáng cho gia đình và chuẩn bị đi bán bánh....
- Fine: ( vươn vai  vừa ngoáp vừa nói) .. Oa.... Chị Rein à hôm nay chúng ta nghỉ bán đúng ko?
- Rein: ( đang gấp mền) Ừm...Đương nhiên rồi , vì hôm nay là Sinh nhật baba mà.
- Fine: Món quà đó...chị để đâu rồi
- Rein: À! Tối qua chị lén để ở trong tủ quần áo của baba và mana .. lát nữa chắc baba sẽ bất ngờ lắm...hihi
- Fine: Nhưng sao em cứ có dự cảm ko lành về chuyện này ..
- Rein: Ý em là sao??
- Fine: À! không có gì đâu, chắc tại em nghĩ nhiều quá..
- Fine,Rein hai đứa ra ăn sáng nào....( Rin gọi)
- Fine, Rein : ( giật mình, đồng thanh) Vâng ạ!
------------------------------------------------
Au sẽ để tấm ảnh này ở đây và ko nói gì thêm...

( Rin gọi)- Fine, Rein : ( giật mình, đồng thanh) Vâng ạ!------------------------------------------------Au sẽ để tấm ảnh này ở đây và ko nói gì thêm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
( Fine x Shade ) Lời Xin Lỗi Gửi Em! Người Con Gái Từng Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ