Tại một ngôi biệt thự màu trắng đậm chất sang trọng.
Hình ảnh mag đầy tính chất minh họa...trước cánh cửa rộng lớn ấy có bóng dáng của một người phụ nữ với nét mặt hiền hậu, ôn nhu.... thoáng nhìn qua thì ước chừng khoảng 35 hay 36 tuổi gì đó, cô ta mặc một chiếc váy màu đen xẻ ngực ôm sát lấy người từ đầu đến chân lộ rõ hẵn một thân hình quyến rũ đặc biệt là khuôn ngực đầy đặn ( ad thik mấy thứ này lắm...😚😚😚) ...và đi cạnh cô ta là hai ng đàn ông cũng sặc mùi màu đen, cả chủ và tớ đều đen hết ....phải! Cô ta là một quý tộc giàu có...
Ảnh cô ta đây....
Tinh Tinh...!!!
Tếng chuông cửa reo lên . Đáp trả tiếng chuông là một tiếng : Cạch.
Cánh cửa dần mở ra, và phía sau cánh cửa đang mở đấy là một cậu thanh niên chạc 17 tuổi...với đôi mắt đỏ trong và mái tóc vàng mềm mượt, cậu nở một nụ cười nhẹ khi nhìn thấy người phụ nữ trước mặt,... Cậu cất tiếng:
- Ha! Là cô Mika sao. ( Ngạc nhiên 😮😮😮).
Người phụ nữ nhẹ nhàng đáp lại:
- ( Cười ) là ta chứ ai nữa, mới mấy tháng ko gặp cháu quên ta luôn rồi sao Bright? ..
Phải, cậu thanh niên đó tên là Bright..
- Bright: ( lúng túng 😫😫😫) đâu có, cháu nào dám quên cô.
- Mika: Thật ko đó, chứ ta nhìn biểu hiện của cháu hình như là quên thật rồi ( đa nghi 😏😏😏)
- Bright : Thật mà cô! À cháu quên mất, mời cô vào trong ngồi ạ!
- Mika : Thôi! cô vs mẹ con đi liền bây giờ luôn..
- Bright: Ể! Việc gì mà hai ng phải vội vậy ạ???
- Mika : ( ngạc nhiên 😮 😮😮) chẳng lẽ con ko biết. Ngày mai là ngày kỉ niệm 15 năm công ty Shippo đc thành lập sao?...
- Bright: Phải rồi ha! Cô ko nhắc con cũng suýt quên,. Mấy ngày nay công việc nhiều quá đầu con rối cả lên..
- Mika: Mồ! Con phải biết sắp xếp thời gian chứ...
.......Tiếng bước chân của ai đó từ cầu thang bước xuống..một giọng nói vang lên..:
- Ơ kìa, bồ đến khi nào vậy sao ko nói tui biết để ra đón,...( vâng em xin đính chính người phụ nữ là mẹ của Bright) ..Đây là diện mạo của Kotori..
- Mika: ( xua tay ) có gì đâu, mình chỉ mới đến thôi... Cậu chuẩn bị xog chưa, ta đi luôn chứ...
- Kotori: ( mẹ của Bright)...ừm, đi thôi ( cười 😆😆😆).
- Kotori: Mẹ đi nhé! Bright-chan.
- Mika: ( cười 😁😁😁) Bright-chan cơ đấy...
- Bright: Mẹ à! Mẹ lại thế rồi, mẹ đừng làm xấu mặt con đi đc ko...( Giận dỗi 😫😫😫..bỏ lên phòng).
-Mika: Thằng bé dễ thương thiệt.
- Kotori : Con tớ có khác, vậy giờ chúng ta đi đâu trước đây..
Suy nghĩ hồi lâu...
- Mika : Vậy shopping nhé, tớ cần sắm vài thứ cho buổi tiệc ngày mai..
- Kotori: Okey! Ý kiến ko tồi. ....đi nào...( Kéo tay Mika chạy đi)
* Phải công nhận mấy bà này già rồi mà vẫn sung sức ghê 😓😓😓*
------------Cùng thời gian đó trong một ko gian khác---------------
Ad đag kiệt sức......thôi cắt sang chập sau vại.....
Bii-lùn 😚😚😚
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fine x Shade ) Lời Xin Lỗi Gửi Em! Người Con Gái Từng Yêu Tôi
FanficMới tập viết truyện..nên có sai and sót gì mog m.n rộng lượng bỏ qua.. Nội dung của câu chuyện chủ yếu là thế này: ... . . . ..kéo xuống nữa đi. . . . . . . . ... . . . . . .nữa đi. . .. . . .. . . ... . .. . . . . . Chúc bạn may mắn lần sau