Sau đây là thông cáo của Au... 😁😁😁
Khoảnh khắc mà các nhân vật chính chạm mặt nhau đã cận kề rồi... Và khi khoảnh khắc đấy xuất hiện Au sẽ miêu tả nó bằng truyện tranh ( nhưng ngắn thôi ạ...), Xin khẳng định là truyện do Au vẽ nhé.. ko hề phâu tâu cóp py của ai cả... chỉ là nó hơi xấu nhưng Au vẫn muốn thể hiện, gạch đá Au xin nhận hết ( lấy về xây nhà 😁😁😁)...
Kính mog mọi người cùng theo dõi nha..Vào truyện~
- Xin thứ lỗi nhưng tôi muốn nói một điều đc chứ..... tôi có thể chứng minh rằng 2 cô bé này ko hề trộm đồ của cửa hàng....(Mika lên tiếng).
Tiếng nói của Mika như là vị cứu tinh vậy.. nó phá tan đi bầu không khí ngột ngạt kia..
Khi nghe cô bạn thân của mình lên tiếng, Kotori ko khỏi ngạc nhiên, liền kéo tay Mika lại và hỏi.
- Kotori: ( nói nhỏ) Bồ tính làm cái gì vậy hả???
Mika cười nhẹ rồi nhìn vào mắt của Kotori nói rằng.
- Mika: Tớ đang làm việc mà tớ nên làm....
Kotori liền tin tưởng cô bạn, buông thỏng bàn tay xuống khỏi Mika...
Còn Mika bước thẳng đến chỗ Kaito nói..
- Mika: Như lúc nãy tôi đã nói, tôi có thể làm chứng cho việc 2 cô bé kia ko hề ăn trộm.... Vì chính mắt tôi đã thấy cô bé tóc xanh kia lấy tiền từ túi áo của cô bé để trả cho nhân viên...
- Ờ, hình như tôi cũng thấy thì phải,..( một vài người xì xào, bàn tán)..
- Nếu vậy thì cô nhân viên kia vu oan cho 2 cô bé này rồi nhỉ? (Một người khác lên tiếng).
Cô nhân viên C kia thấy thế liền chống cự, cãi cố: - Tôi chắc chắn 2 cô gái đó ăn trộm....
- Mika: Đến nước này cô còn ko chịu lột lớp mặt nạ giả tạo ra nữa sao...
- Nhân viên C: Cô... Cô đang nói cái gì vậy, tôi ko hiểu..
- Mika: Ko ngờ cô mặt dày hơn cả cái thớt, đc nếu cô muốn có bằng chứng vậy thì tại sao chúng ta ko đi hỏi nhân viên đã bán chiếc đồng hồ cho 2 cô bé này, còn nếu cô vẫn ko tin thì có thể xem video mà camera thu lại đúng chứ...
- Nhân viên C: ( sợ hãi) .... được...được thôi..
--------------------20 phút sau---------------
( Au vừa đi toa lét xog..😀😀😀)
Mọi chuyện đã rõ rồi, cô muốn nói gì nữa ko? - Kaito lên tiếng..
Nhân viên C thấy Kaito tức giận cô cảm thấy sợ hãi liền cố gắng giải thích:Đây là biểu hiện của cô ta...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fine x Shade ) Lời Xin Lỗi Gửi Em! Người Con Gái Từng Yêu Tôi
FanfictionMới tập viết truyện..nên có sai and sót gì mog m.n rộng lượng bỏ qua.. Nội dung của câu chuyện chủ yếu là thế này: ... . . . ..kéo xuống nữa đi. . . . . . . . ... . . . . . .nữa đi. . .. . . .. . . ... . .. . . . . . Chúc bạn may mắn lần sau