Chương 481
Một cái tát chụp chết?
Nhóm Dịch: Quân Đoàn Hôi Lông
Biên Dịch: Goncopius
Nguồn: 4vn.eu
Nội dung thu gọn
Màn đêm buông xuống, một chiếc Mercedes-Benz S600 chạy vào khu biệt thự Tử Kiếm Sơn, đi đến biệt thự của Nạp Lan Ngũ Khải thì dừng lại.
Khi xe dừng lại, tên đại hán phụ trách lái xe liền đi xuống rồi mở cửa sau ra, cung kính đợi nhân vật trong xe bước ra.
Xuống xe là một người khoảng 30 tuổi, thân mặc một bộ âu phục Armani, trên tay đeo một chiếc đồng hồ Patek Philippe, nhìn qua thì giống như một nhân sĩ nhưng mà nếu nhìn kỹ lại thì có thể thấy được so với nhân sĩ bình thường thì hắn có điểm khác biệt, đó chính là hơi thở trên người hắn giống với hơi thở của người trong giang hồ.
Mà thực tế hắn vốn là người trong giang hồ.
Hắn gọi là Từ Mãng, từng là người tâm phúc của Dương Sách.
Sau đó, từ khi Dương Sách bị Bùi Đông Lai làm rớt đài, vì muốn bảo toàn tính mạng nên hắn đã bất đắc dĩ mà thần phục Bùi Đông Lai, trở thành người phát ngôn cho Bùi Đông Lai ở Giang Lăng.
Từ sau khi thần phục Bùi Đông Lai thì Từ Mãng bắt đầu thay đổi bản thân. Hắn bắt đầu mua sắm những loại y phục nổi tiếng, đồng hồ… Tuy rằng hắn là con chó của Bùi Đông Lai nhưng mà so với Dương Sách thì bây giờ hắn lại được nhiều tiền hơn.
Đối với cuộc sống như thế thì hắn vô cùng hài lòng, thậm chí đã có suy nghĩ không khỏi đến chuyện giang hồ nữa.
Nhưng mà.
Diệp Tranh Vanh và Nạp Lan Ngũ Khải đã thay đổi cuộc sống của hắn, cũng gián tiếp thay đổi vận mệnh của hắn.
“Phù”
Từ Mãng thở ra một hơi, có chút không yên đi vào biệt thự.
Đại sảnh trong biệt thự, Nạp Lan Ngũ Khải ngồi trên ghế salon, hắn cũng học cách của Nạp Lan Trường Sinh, trên tay có cầm một tẩu thuốc.
- Ngũ gia.
Thấy được Nạp Lan Ngũ Khải thì Từ Mãng liền hành lễ, giọng nói vô cùng tôn kính.
- Có tin tức của tên tiểu tử Bùi Đông Lai kia ở Đông Hải rồi sao?
Truyện "Siêu Cấp Cường Giả " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
Nạp Lan Ngũ Khải phun ra một ngụm khói rồi hỏi.
- Không có, hắn vẫn ở Đông Hải.
Từ Mãng cẩn thận mà trả lời nhưng trong lòng hiểu được Diệp Tranh Vanh và Nạp Lan Ngũ Khải đều hướng về phía Bùi Đông Lai mà tới, mà Bùi Đông Lai mất đi sự che chở của Bùi Vũ Phu, hơn phân nửa là chết trong tay của 2 người này. Nếu không phải nguyên nhân này thì hắn cũng không phải bội Bùi Đông Lai.
- Tiếp tục chú ý nhất cử nhất động của hắn, một khi hắn rời khỏi Đông Hải thì báo lại cho ta.
Nghe được câu trả lời của Từ Mãng thì Nạp Lan Ngũ Khải trầm ngâm rồi làm ra chỉ thị: