Chương 721
Vũ kỹ mới, miểu sát.
Dịch giả: Goncopius
Biên Dịch: Goncopius
Nguồn: 4vn.eu
Nội dung thu gọn
Chương 721: Vũ kỹ mới, miểu sát.
Truyện "Siêu Cấp Cường Giả " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
Truyện "Siêu Cấp Cường Giả " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)
- Hắc.
Bởi vì Dixi đã giành nhiều thời gian nghiên cứu Diệp Cô Thành và Giáo Hoàng cho nên Philipps cũng biết được một số vũ kỹ của 2 người này, lúc này hắn liếc mắt cũng nhìn ra được Bùi Đông Lai dùng đến chính là “ Long Xà Hợp Kích”.
Thấy vậy thì hắn càng khinh thường hơn, tay phải của hắn chỉ giơ nhẹ lên để che trước ngực, ngăn cản một đòn này của Bùi Đông Lai.
- Phá cho ta.
Tiếng hét to vang lên, 5 ngón tay của Bùi Đông Lai đập thẳng vào lòng bàn tay của Philipps, Ám Kinhf bùng nổ.
“Tê”
Trong lòng Philips chấn động, sắc mặt cuồng biến.
“Phốc”
Trả lời hắn chính là một tiếng đao phong chém vào thịt, cả bàn tay của hắn liền bị 5 ngón tay của Bùi Đông Lai chém vào, máu tươi phun ra.
Bàn tay bị đâm thủng, mỗi hơi thở tử vong liền bao phủ lấy Philipps, làm cho hắn tỏ ra vô cùng khiếp sợ.
Nguy cơ buông xuống, Philipps cũng không có suy nghĩ vì sao một chiêu này của Bùi Đông Lai lại có thể đánh bại “ Phòng Ngự Tuyệt Đối” của hắn mà hắn liền né tránh, lý trí nói cho hắn biết nếu như trúng phải một kích này của Bùi Đông Lai thì hắn cũng không chết cũng là la lết.
Nhưng mà không đợi Philipps làm ra động tác né tránh, 5 ngón tay của Bùi Đông Lai lại phóng tơi, đao phong sắc bén, đâm thẳng vào ngực của Philipps.
“Phốc”
Trong khoảnh khắc đó, ngực của Philipps trực tiếp bị 5 ngón tay của Bùi Đông Lai đâm xuyên qua, máu tươi phun ra.
“Ách”
Thấy một màn như thế, tất cả mọi người ngồi xem lập tức cả kinh, trợn mắt há hốc mồm!
Bởi vì tốc độ của Diệp Cô Thành và Dixi quá nhanh cho nên bọn hắn không thể nhìn thấy thân ảnh của 2 người này, chỉ có thể nhìn vào cuộc chiến giữa Bùi Đông Lai và Philipps.
Dựa vào cuộc chiến lúc trước thì bọn hắn nhìn ra được tuy rằng Bùi Đông Lai đã dùng đến “ Lôi Đình” để chiếm thượng phong nhưng nó lại không thể phá vỡ được “ Phòng Ngự Tuyệt Đối” của Philipps.
Mà hiện giờ Bùi Đông Lai chẳng những phá vỡ “ Phòng Ngự Tuyệt Đối” của Philipps, hơn nữa bằng 5 ngón tay đâm thủng qua thân thể của Philipps?
Điều này làm cho bọn hắn vô cùng rung động.
Hả?
Cùng lúc đó, 2 người Diệp Cô Thành và Dixi đều dừng tay lại.