1

1.9K 17 1
                                    

Quyển 1: Nhân họa đắc phúc, bước lên con đường cường giả

Chương 1

Thiên chi kiêu tử bị ngã xuống . (*)

Dịch giả: Goncopius

Biên Dịch: Goncopius

Nguồn: 4vn.eu

Nội dung thu gọn

  - Bùi Đông Lai, tổng điểm 280, đứng nhất từ dưới đếm lên!

Trong phòng học yên tĩnh, một người phụ nữ trung niên mang mắt kính đen, đứng ở trên bục giảng, cầm lấy phiếu điểm, đem ánh mắt nhìn về phía Bùi Đông Lai đang ngồi ở cuối phòng học, chậm rãi mở miệng, giọng nói hờ hững, thanh âm chói tai.

- Bá!

Ngạc nhiên nghe được lời nói của lão sư chủ nhiệm lớp..., những học sinh khác trong lớp rối rít đem ánh mắt nhìn về phía Bùi Đông Lai.

Bên tai quanh quẩn lời chói tai của chủ nhiệm , các bạn đồng học thì nở nụ cười chế giễu , nhưng mặt Bùi Đông Lai lại không chút thay đổi, khóe miệng hiện lên vẻ tự giễu, thân thể không nhịn được mà run lên.

Run lên một chút.

Rất nhỏ.

Thấy bộ dáng Bùi Đông Lại, vốn là không khí trong phòng học đang yên tĩnh bỗng nhiên vang lên một trận giễu cợt xôn xao.

- Hắc, 280 điểm, thật là mắc cỡ chết người!

- 280 , đừng bảo là ở lớp 12/1 chúng ta , cũng chỉ sợ trong tất cả các lớp thì hắn là người thi ít điểm nhất a

- Cái đó thì khẳng định rồi , lớp chúng ta chính là lớp tốt nhất, đừng nói thi 280 điểm, ta đây thi được 480 thì cảm thấy không có mặt mũi để gặp người khác .

- Hắn lần này là đem thể diện lớp 12/1 chúng ta mất hết!

- Haizz, thật không nghĩ tới, từng là học sinh giỏi nhất lớp mà lại trở nên nông nổi như thế này!

- Theo ta thấy a, các thầy giáo cũng không cần hy vọng đối với hắn nữa, tốt nhất là đem hắn vứt đi!

- Không sai, cho dù hắn đã từng là học sinh giỏi nhất thì đã làm sao? Tất cả các thứ đó đều là quá khứ rồi!

Bên tai vang lên nghị luận của các bạn học, Bùi Đông Lai không nhịn được đem ánh mắt nhìn về phía những người mở miêng kia , nụ cười tự giễu trên khóe miệng càng đậm, lúc này không thể dùng ngôn từ nào để hình dung sự thống khổ trong lòng hắn, hắn hết sức khống chế tâm tình của mình, hai tay nắm chặt lại... Nắm chặt lại!

 Truyện "Siêu Cấp Cường Giả " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Mặc dù hắn sớm đã biết, trong quá khứ một năm trước đây, bởi vì chính mình gặp được một số sự việc không thể nào tưởng tượng nổi, thành tích cứ như vậy mà rớt xuống, đã từng những người bạn học trước đây đều từng ngưỡng mộ mình nhưng hôm nay lại giễu cợt mình, chính là... Hắn không nghĩ tới, khi hắn thi được 280 điểm này, thì hắn đã làm trò cười trước mặt mọi người, thấy được biểu hiện bạc bẽo của mọi người như thế này.

Siêu Cấp Cường GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ